Huyện Tuyên Hóa hỗ trợ huyện Na Kai sản xuất nông nghiệp

Chủ nhật - 16/06/2024 05:58
Trưởng Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Tuyên Hóa Phạm Anh Minh cho biết: Từ ngày 13-15/6/2024, đoàn công tác của huyện đã đến thăm và hỗ trợ sản xuất cho huyện Na Kai, tỉnh Khăm Muồn, nước Cộng hòa dân chủ Nhân dân Lào.
Huyện Tuyên Hóa hỗ trợ huyện Na Kai sản xuất nông nghiệp

Theo đó, huyện Tuyên Hóa đã hỗ trợ 1.500 con ngan, vịt sinh sản, thuốc thú y, thức ăn và một số vật tư phục vụ chăn nuôi cho bà con huyện Na Kai. Ngoài ra, đoàn công tác còn tập huấn, chuyển giao khoa học, kỹ thuật sản xuất cho bà con trong huyện. Tổng giá trị của đợt hỗ trợ sản xuất này là 150 triệu đồng.

4
Đại diện lãnh đạo Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Tuyên Hóa trao các loài vật nuôi hỗ trợ cho huyện Na Kai phát triển sản xuất.

Việc hỗ trợ sản xuất không chỉ giúp bà con huyện Na Kai phát triển kinh tế-xã hội mà còn thắt chặt tình hữu nghị giữa hai huyện, hai tỉnh, hai quốc gia với nhau.

1
Cán bộ Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Tuyên Hóa tập huấn kỹ thuật chăn nuôi cho người dân huyện Na Kai.

Huyện Tuyên Hóa có chung đường biên giới với huyện Na Kai 3,5km. Trước đó, hai huyện cũng đã có nhiều hoạt động trao đổi thông tin, bảo vệ an ninh biên giới và nhiều hoạt động hỗ trợ khác…
X.V (Báo Quảng Binh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây