Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Tuyên Hóa

Thứ ba - 18/06/2024 04:59
Ngày 18/6, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các ông, bà: Hoàng Xuân Tân, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Công Hữu, Tỉnh ủy viên, Chánh Thanh tra tỉnh; Phạm Tiến Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và bà Đặng Thị Kim Huệ, Bí thư Đoàn xã Châu Hóa đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Tuyên Hóa trước kỳ họp thứ 17, HĐND tỉnh khoá XVIII.
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Tuyên Hóa

Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo một số kết quả nổi bật về tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh trên địa bàn tỉnh 6 tháng đầu năm 2024; ý kiến trả lời của các cơ quan chức năng tại kỳ họp trước và dự kiến chương trình kỳ họp thứ 17, HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026.
Sau khi nghe các báo cáo của đại biểu HĐND tỉnh, cử tri huyện Tuyên Hóa đề xuất, kiến nghị các vấn đề như: Cần cấp thêm kinh phí để xây dựng cơ sở vật chất cho các trường học đang xây dựng trường chuẩn Quốc gia cũng như có chính sách khen thưởng cho các trường học hoàn thành xây dựng trường chuẩn Quốc gia; hỗ trợ thêm nguồn vốn cho xây dựng nông thôn mới; cần quản lý chặt chẽ việc hoạt động của các chợ nông thôn; tăng cường quản lý việc khai thác cát sạn trên sông Gianh; cần có biện pháp ngăn chặn tình trạng xe quá khổ, quá tải lưu thông gây hư hỏng các tuyến đường. Ngoài ra, cử tri huyện Tuyên Hóa có nhiều kiến nghị về các nội dung liên quan đến đất đai, chế độ chính sách cho người có công...
Sau khi nghe các ý kiến của cử tri, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh, lãnh đạo huyện Tuyên Hóa và các xã đã tiếp thu, trả lời một số ý kiến. Những ý kiến, kiến nghị còn lại được tổ đại biểu tập hợp để trình các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết.


Văn Tư
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây