Khai mạc giải bóng chuyền công nhân, viên chức, lao động năm 2023

Thứ sáu - 20/10/2023 00:10
Sáng ngày 20/10, Liên đoàn lao động huyện Tuyên Hoá phối hợp với Trung tâm Văn hoá - Thể thao và Truyền thông huyện tổ chức khai mạc giải bóng chuyền nam công nhân, viên chức, lao động năm 2023. Dự lễ khai mạc có đồng chí Bùi Thanh Chuyên, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đoàn Mạnh Toàn, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ; đồng chí Hồ Vũ Thường, Huyện uỷ viên, Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện.
Khai mạc giải bóng chuyền công nhân, viên chức, lao động năm 2023

Tham gia giải lần này gồm có 21 đội bóng chuyền nam, đến từ công đoàn cơ sở các xã, thị trấn và khối cơ quan hành chính cấp huyện. Giải đấu được tổ chức trong vòng 3 ngày từ ngày 20 – 22/10/2023.
Theo điều lệ giải, 21 đội bóng được chia thành 7 bảng đấu, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn hai đội nhất, nhì mỗi bảng vào vòng loại trực tiếp để chọn ra đội vô địch
Ngay sau lễ khai mạc, các đội đã bước vào thi đấu với khí thế sôi nổi, hào hứng. Tham gia giải bóng chuyền năm nay với nhiều cầu thủ trẻ, khỏe, có kỹ thuật và  kinh nghiệm thi đấu,với tinh thần thể thao cao thượng, cầu thủ của các đội đã thi đấu rất nhiệt tình, với nhiều pha đánh bóng đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ, đây cũng là dịp để vận động viên của các đội giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong kỹ, chiến thuật trong thi đấu thể thao, nhằm đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao trong công nhân viên chức lao động và phong trào thể thao ở công đoàn cơ sở, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ Vĩ đại”.
Giải bóng chuyền nam công nhân, viên chức, lao động năm 2023 là một trong những hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện lịch sử của quê hương, đất nước; chào mừng thành công Đại hội Công đoàn các cấp, Đại hội Công đoàn tỉnh Quảng Bình lần thứ XIX, tiến tới Đại hội Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 2028.

 


Thúy Hằng – Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây