Tập huấn khởi nghiệp, khởi sự doanh nghiệp cho đoàn viên, thanh niên

Thứ năm - 19/10/2023 03:24
Sáng 19/10, huyện đoàn Tuyên Hóa khai mạc lớp tập huấn khởi nghiệp, khởi sự doanh nghiệp, thành lập tổ hợp tác, hợp tác xã và xây dựng mô hình phát triển kinh tế cho đoàn viên, thanh niên năm 2023. Tham dự và truyền đạt có thạc sĩ Nguyễn Hữu Long - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Giáo dục đổi mới sáng tạo khởi nghiệp Việt Nam.
Tập huấn khởi nghiệp, khởi sự doanh nghiệp cho đoàn viên, thanh niên

Tại buổi tập huấn, có 45 đoàn viên thanh niên đã được truyền đạt, chia sẻ các kiến thức hữu ích gồm: Xây dựng ý tưởng sáng tạo và mô hình kinh doanh; định vị sản phẩm và xây dựng chiến lược bán hàng; ứng dụng Chat GPT trong khởi sự kinh doanh.
Lớp tập huấn nhằm trang bị kiến thức cơ bản cho đoàn viên, thanh niên về khởi nghiệp, lập nghiệp, khởi sự doanh nghiệp, xây dựng các mô hình hay, cách làm hiệu quả và ứng dụng chuyển đổi số trong các ngành nghề để phát triển kinh tế; đồng thời, cung cấp, cập nhật kiến thức chuyên sâu về hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, ứng dụng chuyển đổi số trong quá trình phát triển và quảng bá sản phẩm khởi nghiệp, đặc biệt là các sản phẩm OCOP trên các phương tiện thông tin đại chúng.
Sau khi tham gia lớp tập huấn, đoàn viên, thanh niên sẽ có thêm kiến thức, kỹ năng để vận dụng linh hoạt, sáng tạo trong thực tiễn và hiện thực hóa ý tưởng khởi nghiệp, khởi sự doanh nghiệp, xây dựng các mô hình phát triển kinh tế nhằm thúc đẩy phong trào khởi nghiệp, lập nghiệp trong thanh niên trên địa bản huyện , góp phần tạo việc làm, giảm tỷ lệ thất nghiệp, phát triển kinh tế.

 


Hoài Phương – Thuý Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây