Lãnh đạo huyện Tuyên Hóa viếng Nghĩa trang liệt sỹ huyện

Thứ tư - 30/08/2023 22:58
Nhân kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2/9. Sáng ngày 31/8, các đồng chí lãnh đạo huyện Tuyên Hóa cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện, cấp ủy, chính quyền thị trấn Đồng Lê và xã Sơn Hóa đã tổ chức lễ viếng Nghĩa trang liệt sỹ huyện.
Lãnh đạo huyện Tuyên Hóa viếng Nghĩa trang liệt sỹ huyện

Ngay khi bước vào lễ viếng, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hoài Nam và đồng chí Chủ tịch UBND huyện Lê Nam Giang đã đến thỉnh chuông tại tháp chuông hòa bình, cầu cho quốc thái dân an, tưởng nhớ đến các thế hệ cha ông đã hi sinh cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo huyện, các ban ngành, đoàn thể, địa phương, lực lượng vũ trang huyện đã dành một phút mặc niệm, dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã hiến dâng trọn cuộc đời mình cho nền độc lập, tự do của dân tộc.
Để đền đáp công lao to lớn của các thế hệ cha ông đi trước, ngày nay, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Tuyên Hóa nguyện đoàn kết một lòng, chung sức, quyết tâm vượt qua khó khăn, thưc hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, bảo đảm An ninh – Quốc phòng, xây dựng huyện nhà ngày càng đổi mới và phát triển.
Sau lễ dâng hương, dâng hoa các đồng chí lãnh đạo đảng, chính quyền huyện Tuyên Hóa đã đến thắp hương lên từng phần mộ của các Anh hùng, liệt sỹ.

 


Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây