Thị trấn Đồng Lê tổ chức giải bóng chuyền nam kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9

Thứ năm - 31/08/2023 06:24
Chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, UBND thị trấn Đồng Lê đã tổ chức giao hữu bóng chuyền nam năm 2023.
Thị trấn Đồng Lê tổ chức giải bóng chuyền nam kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9

Tham gia giải có 40 vận động viên đến từ 4 tiểu khu, đó là: Tiểu khu 1, tiểu khu 2, tiểu khu Đồng Tân và Tiểu khu Tam Đồng. Mặc dù đây là giải đấu phong trào nhưng các đội bóng đã có sự chuẩn bị khá chu đáo, tổ chức tập luyện tốt, Trong thời gian 01 ngày, các đội tham gia thi đấu nhiệt tình, thể hiện tinh thần đoàn kết, cao thượng; cống hiến cho khán giả nhiều trận bóng đẹp mắt, sôi nổi gay cấn, hấp dẫn, thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.
Thị trấn Đồng Lê là địa phương có phong trào thể thao rộng khắp, sôi nổi, được nhân dân luôn nhiệt tình hưởng ứng. Việc tổ chức các giải đấu, giao hữu thể thao đã tạo sân chơi thường xuyên, lành mạnh cho thanh niên và người dân địa phương với mục tiêu “khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong các tầng lớp nhân dân, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2023.

 


Thương Huyền – Thúy Hằng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây