Đồng chí Chủ tịch UBND huyện dự khai giảng năm học mới tại trường Mầm non Ngư Hoá

Thứ ba - 05/09/2023 04:29
Sáng ngày 5/9, đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã đến dự Lễ khai giảng năm học mới tại trường Mầm non Ngư Hoá. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng HĐND&UBND, chuyên viên phòng Giáo dục và đào tạo huyện.
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện dự khai giảng năm học mới tại trường Mầm non Ngư Hoá

Năm học vừa qua cơ sở vật chất của nhà trường còn thiếu, số lượng học sinh đến trường ít, dao động nhiều, đa số cán bộ giáo viên công tác xa nhà nên gặp không ít khó khăn. Song nhà trường đã nỗ lực cố gắng phấn đấu đạt được những kết quả đáng khích lệ. Các hoạt động giáo dục của nhà trường đều có chuyển biến tích cực, trường đã chủ động đổi mới nội dung, nâng cao chất lượng thực hiện chương trình, chất lượng giáo dục toàn diện; môi trường bên trong, bên ngoài lớp sạch sẽ, thoáng mát, đa dạng các loại hình vui chơi tạo cơ hội cho trẻ được tham gia khám phá, trải nghiệm. Cơ sở vật chất của nhà trường từng bước được bổ sung, hoàn thiện theo hướng chuẩn hoá, hiện đại hoá đáp ứng nhu cầu dạy và học. Chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngày càng được nâng lên; đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tâm huyết với nghề, có nhiều nỗ lực cố gắng trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ.

1

Tại lễ khai giảng, các đại biểu, quý bậc phụ huynh và các em học sinh đã được xem chương trình văn nghệ; nghe đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới. Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện uỷ. Chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa và quà chúc mừng cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường Mầm non Ngư Hoá nhân dịp khai giảng năm học mới 2023 – 2024; đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng trao 5 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Nhân dịp khai giảng năm học mới, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã trồng cây lưu niệm, tạo không gian xanh trong khuôn viên trường Mầm non Ngư Hoá.

1
Đồng chí Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện cũng đã đến tặng hoa, chúc mừng ngày khai giảng năm học mới tại Trường Tiểu học và THCS Ngư Hoá

Dịp này. Đồng chí Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện cũng đã đến tặng hoa, chúc mừng ngày khai giảng năm học mới tại Trường Tiểu học và THCS Ngư Hoá. Đồng chí đánh giá cao kết quả giáo dục của nhà trường trong những năm học vừa qua; mặc dù điều kiện còn khó khăn nhưng nhà trường đã không ngững nỗ lực phấn đấu để nâng cao chất lượng toàn diện. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới trường Tiểu học và THCS Ngư Hoá tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023 – 2024 và những năm tiếp theo.
 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây