Đảng bộ thị trấn Đồng Lê trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5

Thứ tư - 21/06/2023 05:21
Chiều 20/6, Đảng bộ thị trấn Đồng Lê, huyện Tuyên Hóa đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2023 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ thị trấn. Tham dự có Đồng chí Hồ Thị Bích Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng uỷ thị trấn Đồng Lê.
Đảng bộ thị trấn Đồng Lê trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5

Trong tổng số các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 năm nay, có 2 đảng viên 60 năm tuổi đảng; 2 đảng viên 55 năm tuổi đảng; 1 đảng viên 45 năm tuổi đảng; 5 đảng viên 40 năm tuổi đảng.
Đồng chí Hồ Thị Bích Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy thị trấn Đồng Lê đã chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Khẳng định việc nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, gia đình, chi bộ và Đảng bộ thị trấn. Đồng thời mong muốn các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, trở thành những tấm gương sáng động viên con cháu nỗ lực trong lao động, sản xuất và học tập; tiếp tục đóng góp sức lực, trí tuệ trong việc hiến kế xây dựng Chi bộ, Đảng bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.
Các đồng chí đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này đều bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên và nguyện hứa tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp chung của địa phương, cùng với gia đình, tổ chức đảng cơ sở chung tay xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

 


Thúy Hằng – Tuấn Anh
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây