Tổ chức thành công giải bóng chuyền nữ chào mừng Đại hội Công đoàn cơ sở thị trấn Đồng Lê, nhiệm kỳ 2023-2028

Thứ hai - 06/03/2023 02:00
Trong không khí vui tươi phấn khởi, thi đua lập nhiều thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn cơ sở thị trấn Đồng Lê, nhiệm kỳ 2023- 2028 và chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023). Ngày 5/3, Công đoàn cơ sở thị trấn Đồng Lê đã tổ chức thành công giải bóng chuyền nữ năm 2023.
Tổ chức thành công giải bóng chuyền nữ chào mừng Đại hội Công đoàn cơ sở thị trấn Đồng Lê, nhiệm kỳ 2023-2028

Giải bóng chuyền nữ có 5 đội bóng tham gia, với trên 50 vận động viên đến từ công đoàn 4 trường học trực thuộc và công đoàn thị trấn Đồng Lê. Các đội bóng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, theo thể thức mỗi trận thi đấu 3 hiệp, thắng 2. Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải đấu năm nay chất lượng, các vận động viên tương đối đồng đều. Với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, trận đấu gay cấn, hấp dẫn thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.
Giải bóng chuyền lần này nhằm đẩy mạnh phong trào “toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và thông qua giải giúp cho cán bộ, đoàn viên và người lao động của các đơn vị chia sẻ giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó giữa đoàn viên công đoàn trường học trực thuộc và công đoàn thị trấn, với khẩu hiệu khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng nữ công đoàn Trường THCS Đồng Lê, giải nhì công đoàn Trường Tiểu học số 1 Đồng Lê, giải ba công đoàn Thị trấn và giải khuyến khích cho Công đoàn Trường Mầm non và Trường Tiểu học số 2 Đồng Lê.

 


Thế Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây