Hội nghị cán bộ, viên chức Trung tâm Văn Hóa - Thể thao và Truyền thông huyện Tuyên Hoá

Thứ tư - 08/03/2023 22:53
Ngày 08/3, Trung tâm Văn hoá - Thể thao và Truyền thông huyện Tuyên Hoá tổ chức hội nghị cán bộ, viên chức cơ quan năm 2023.
Hội nghị cán bộ, viên chức Trung tâm Văn Hóa - Thể thao và Truyền thông huyện Tuyên Hoá

Trung tâm Văn hoá-Thể thao và Truyền thông huyện Tuyên Hoá được thành lập từ ngày 01 tháng 7 năm 2022, trên cơ sở hợp nhất Đài Truyền thanh - Truyền hình và Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao huyện Tuyên Hóa. Sau sáp nhập, Trung tâm đã phát huy vai trò, nhiệm vụ trong việc tuyên truyền, phổ biến chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Tuyên truyền phản ánh kịp thời những sự kiện quan trọng diễn ra trên các lĩnh vực: Chính trị, kinh tế, Văn hoá- xã hội, Quốc phòng- an ninh; tuyên truyền những điển hình tiên tiến, mô hình mới, những cách làm hay trong phát triển kinh tế, xoá đói giảm nghèo, xây dựng đời sống văn hoá, xây dựng nông thôn mới... cỗ vũ động viên phong trào thi đua yêu nước, lao động sản xuất và công tác. Hoạt động văn hoá – văn nghệ, tuyên truyền cổ động trực quan; Thư viện, Nhà truyền thống, Câu lạc bộ, Thể dục – Thể thao luôn được duy trì và hoạt động có hiệu quả.

image 6487327
Lãnh đạo cơ quan tặng hoa chúc mừng cán bộ, viên chức nữ nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3


Trong năm, 100% cán bộ viên chức cơ quan đã tham gia tích cực các cuộc vận động, quyên góp hỗ trợ quỹ "mái ấm công đoàn", quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ ủng hộ người tàn tật và trẻ mồ côi, quỹ vì người nghèo, quỹ khuyến học của cơ quan,... Các phong trào thi đua luôn được triển khai và tổ chức thực hiện đạt hiệu quả cao. Công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ viên chức luôn được quan tâm. Vào các dịp lễ tết, khi đoàn viên và thân nhân bị ốm đau, hoạn nạn đều được cơ quan, công đoàn thăm hỏi, chia sẻ động viên kịp thời.

sequence 03 00 09 49 11 still005
Nhiều cán bộ, viên chức được UBND huyện, Liên đoàn lao động các cấp tặng nhiều bằng khen, giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2022


Phát huy những thành tích đạt được, Trung tâm Văn hoá - Thể thao và Truyền thông huyện Tuyên Hoá tiếp tục đoàn kết, nổ lực hoàn thành có chất lượng các nhiệm vụ chính trị được giao.
Dịp này, đã có nhiều cá nhân được UBND huyện, Liên đoàn lao động tỉnh, LĐLĐ huyện tặng giấy khen vì có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2022.

sequence 03 00 10 07 12 still006
Ký kết quy chế phối hợp giữa thủ trưởng cơ quan với Ban chấp hành công đoàn


Hội nghị cũng đã tiến hành ký kết quy chế phối hợp giữa thủ trưởng cơ quan với Ban chấp hành công đoàn Trung tâm Văn hoá - Thể thao và Truyền thông huyện Tuyên Hoá.
 


Thuý Hằng – Tuấn Anh

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây