Lãnh đạo huyện Tuyên Hóa chúc mừng Hội LHPN huyện nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ ba - 07/03/2023 03:27
Nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Đồng chí Nguyễn Minh Lự, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đinh Tiến Dũng- Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến tặng hoa chúc mừng Hội LHPN huyện.
Lãnh đạo huyện Tuyên Hóa chúc mừng Hội LHPN huyện nhân  ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Minh Lự  đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến Hội LHPN huyện. Đồng thời ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của các cấp Hội phụ nữ trong phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng nông thôn mới của huyện nhà. Nhất là các công trình, phần việc ý nghĩa, thiết thực và đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương. Đồng chí Phó chủ tịch HĐND huyện mong muốn thời gian tới, toàn thể cán bộ, hội viên Hội LHPN trong toàn huyện tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam; Chăm lo xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc; tiếp tục đổi mới và tham gia tích cực trong thực hiện các phong trào thi đua, nâng cao vị thế của người phụ nữ, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp đề ra.
Dịp này, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và hỗ trợ nông dân, phụ nữ tỉnh cũng đã đến tặng hoa chúc mừng Hội LHPN huyện nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

 


 Hoài Phương – Thuý Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây