Thường trực Huyện uỷ thăm, chúc mừng Hội LHPN huyện

Thứ ba - 07/03/2023 22:50
Nhân kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (1910 – 2023), đồng chí Bùi Thanh Chuyên, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã đến tặng hoa chúc mừng Hội LHPN huyện.
Thường trực Huyện uỷ thăm, chúc mừng Hội LHPN huyện

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Bùi Thanh Chuyên ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của các cấp hội phụ nữ huyện trong thời gian qua, nhất là thực hiện có hiệu quả các phong trào, cuộc vận động do cấp uỷ, chính quyền địa phương và hội cấp trên phát động. Các cấp hội phụ nữ trong huyện cũng đã xây dựng kế hoạch, tổ chức nhiều hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao thu hút đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia, tạo khí thế thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy mong muốn thời gian tới, toàn thể cán bộ, hội viên Hội LHPN huyện tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, đổi mới và tham gia tích cực trong thực hiện các phong trào thi đua, cuộc vận động, nâng cao vị thế và giá trị của người phụ nữ trong thời đại mới, góp phần vào phát triển kinh tế - văn hoá – xã hội ở địa phương.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Bùi Thanh Chuyên đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất cùng lẵng hoa tươi thắm đến toàn thể cán bộ, hội viên Hội LHPN huyện.
Dịp này, Đảng uỷ, cơ quan Mặt trận và các đoàn thể huyện cũng đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Hội LHPN huyện nhân kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

 


Tuấn Anh
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây