Tuyên Hóa: Tổ chức gặp mặt, tiễn chân tân binh lên đường nhập ngũ

Thứ tư - 21/02/2024 02:05
Chỉ còn ít ngày nữa, 145 thanh niên huyện Tuyên Hóa sẽ lên đường nhập ngũ tham gia bảo vệ Tổ quốc. Những ngày này, các địa phương trên địa bàn huyện đang rộn ràng tổ chức gặp mặt, tiễn chân, động viên các thanh niên yên tâm lên đường thực hiện tốt nhiệm vụ.
Tuyên Hóa: Tổ chức gặp mặt, tiễn chân tân binh lên đường nhập ngũ

Năm 2024, huyện Tuyên Hóa được giao tuyển gọi 145 thanh niên tham gia nhập ngũ (trong đó có 120 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự tại các đơn vị đã hiệp đồng, 25 thanh niên thực hiện nghĩa vụ CAND).
Chương trình gặp mặt, tiễn chân tân binh diễn ra trong không khí rộn ràng, phấn khởi. Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền các địa phương     đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đồng thời ân cần dặn dò các tân binh phát huy truyền thống của quê hương, nỗ lực học tập, rèn luyện, phấn đấu, xứng đáng với niềm tin tưởng của gia đình, quê hương.
Đại diện các tân binh lên đường nhập ngũ đợt này cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Đảng, chính quyền, đồng thời hứa sẽ luôn nỗ lực rèn luyện, không ngại khó, ngại khổ, luôn nhận và hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
Cấp ủy, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể địa phương đã có những phần quà ấm áp, động viên các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ.

 


Tuấn Anh – Thế Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây