Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy dự khai giảng tại Trường Tiểu học Xuân Mai

Thứ hai - 05/09/2022 06:07
Đồng chí Bùi Thanh Chuyên, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện dự lễ khai giảng, chúc mừng cô và trò Trường Tiểu học Xuân Mai, xã Mai Hóa. Cùng dự có lãnh đạo Phòng Nội vụ, Văn phòng Huyện ủy, cấp ủy, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể xã Mai Hóa.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy dự khai giảng tại Trường Tiểu học Xuân Mai

Năm học vừa qua, cô và trò Tường tiểu học Xuân Mai đã phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, 100% cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường tích cực tham gia phong trào thi đua Dạy tốt, Học tốt, đội ngũ giáo viên ngày càng khẳng định được năng lực chuyên môn vững vàng. Chất lượng đại trà, chất lượng mũi nhọn được nâng lên, có trên 99,3% học sinh hoàn thành chương trình lớp học, 100% học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình giáo dục tiểu học. Học sinh đạt giải cấp huyện, cấp tỉnh đạt 3,1%; cấp trường trên 65%. Toàn trường có 6 giáo viên được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp huyện, 20 cán bộ giáo viên, nhân viên đạt lao động tiên tiến, 1 giáo viên đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở. Cơ sở vật chất, khuôn viên nhà trường từng bước được bổ sung, làm mới khang trang, sạch đẹp. Nhà trường đạt danh hiệu lao động tiên tiến, các tổ chức trong nhà trường đều vững mạnh.
Lễ khai giảng được nhà trường tổ chức ngắn gọn nhưng trang trọng và vui tươi, phấn khởi. Tại đây, các đại biểu cùng thầy cô giáo và các em học sinh được nghe đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới; đồng chí Bùi Thanh chuyên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đánh trống khai giảng năm học mới và tặng hoa, qùa chúc mừng cô và trò nhà trường. Cấp ủy, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể xã Mai Hóa, các tổ chức trong nhà trường và các nhà hảo tâm đã có nhiều phần quà dành tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Hội khuyến học xã trao thưởng cho giáo viên, học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021 - 2022.

 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây