Đồng chí Chủ tịch UBND huyện dự lễ khai giảng tại Trường THCS Kim Hóa

Thứ hai - 05/09/2022 04:48
Trong khí hân hoan của ngày tựu trường, Sáng ngày 5/9, Đồng chí Lê Nam Giang- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến dự lễ khai giảng năm học mới tại Trường THCS Kim Hóa. Cùng đi có đồng chí Lê Minh Huệ- HUV, Chánh văn phòng HĐND&UBND huyện; đại diện phòng Y tế huyện; đại diện cấp ủy, chính quyền và mặt trận đoàn thể xã Kim Hóa.
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện dự lễ khai giảng tại Trường THCS Kim Hóa

Năm học 2021-2022, trường THCS Kim Hóa đã có chuyển biến tích cực, đạt được những kết quả đáng khích lệ. Chất lượng giáo dục mũi nhọn không ngừng được tăng lên và đạt giải trong các lĩnh vực: Học sinh giỏi văn hoá, giáo dục thể chất, các cuộc thi trực tuyến về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thi tìm hiểu về quan hệ Việt Nam – Lào; các cuộc thi do hội đồng Đội các cấp tổ chức; Về chất lượng đại trà được giữ vững. Tỷ lệ học sinh xếp hạnh kiểm, rèn luyện Khá, Tốt đạt 100%. Tỷ lệ học sinh xếp học lực Khá, Giỏi, Tốt trên 55%. 100% học sinh được công nhận tốt nghiệp THCS.  Tập thể nhà trường trong 3 năm liền đạt tập thể lao động xuất sắc, được Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen, được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen và Cờ thi đua cho đơn vị dẫn đầu cấp THCS. Cơ sở vật chất của nhà trường ngày càng được bổ sung, hoàn thiện, từng bước nâng dần các tiêu chuẩn của trường chuẩn quốc gia, đáp ứng tốt yêu cầu cho dạy và học, trong đó tập trung tốt cho việc thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với lớp 6 và lớp 7.
Năm học 2022-2023, Trường THCS Kim Hóa có 12 lớp, với 356 học sinh. Để đảm bảo cho công tác dạy và học, nhà trường đã chủ động trang bị cơ sở vật chất, nâng cao trình độ đội ngũ giáo viên để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong thời gian tới.
Tại lễ khai giảng, Đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đánh trống khai trường và tặng các phần quà cho các em học sinh có thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Dịp này, Đại diện Mobiphone Quảng Bình và Công ty cổ phần Hồ Toản (Thành phố Hà Nội) đã trao 12 suất quà và 12 bộ sách giáo khoa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
Đồng chí Lê Nam Giang- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Trường THCS Kim Hóa đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới Ban giám hiệu nhà trường tiếp tục năng động, sáng tạo, không ngừng đổi mới công tác quản lý; có những giải pháp cụ thể, hữu hiệu để nâng cao chất lượng dạy và học, vừa đảm bảo chất lượng giáo dục toàn diện, giáo dục mũi nhọn; chú trọng giáo dục đạo đức, giáo dục truyền thống và kỹ năng sống cho mỗi em học sinh. Đồng chí cũng yêu cầu địa phương tiếp tục có sự quan tâm, huy động nguồn lực xã hội hóa và các nguồn lực khác để nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, trường lớp đáp ứng công tác dạy và học trong tình hình mới.
Dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND huyện và tập thể cán bộ, giáo viên trường THCS Kim Hóa đã trông cầy lưu niệm tại khuôn viên trường.

 


Thế Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây