Xã Tiến Hóa vô địch giải bóng chuyền nữ huyện Tuyên Hóa năm 2024

Chủ nhật - 03/03/2024 20:40
Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, chiều ngày 3/3, Giải bóng chuyền nữ huyện Tuyên Hóa năm 2024 đã thành công tốt đẹp với chức vô địch thuộc về đội bóng chuyền nữ Hội LHPN xã Tiến Hóa.
Xã Tiến Hóa vô địch giải bóng chuyền nữ huyện Tuyên Hóa năm 2024

Giải bóng chuyền nữ huyện Tuyên Hóa năm 2024 được Hội LHPN huyện phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện tổ chức. Giải đấu là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 1984 năm Khởi nghĩa Hai bà Trưng và 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đây cũng là dịp để các vận động viên có cơ hội giao lưu, học hỏi, đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ Vĩ đại”.
Tham gia giải lần này gồm có 24 đội bóng với gần 300 VĐV đến từ Hội LHPN 19 xã, thị trấn và 5 tổ nữ công các đơn vị, trường học, gồm: Cơ quan HĐND và UBND huyện, Trung tâm y tế huyện, Bệnh viện Đa khoa huyện, Công an huyện và Trường THPT Tuyên Hóa. Các đội bóng được chia thành 8 bảng đấu, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn hai đội nhất, nhì mỗi bảng vào vòng loại trực tiếp để chọn ra đội vô địch.

1
Những séc đấu sôi nổi, hấp dẫn và không kém phần kịch tính trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của đông đảo khán giả.  

Các đội tham dự giải đều có sự chuẩn bị và tập luyện chu đáo, chất lượng chuyên môn các vận động viên tương đối đồng đều, thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng đã góp phần tạo nên những pha bóng đẹp mắt, những séc đấu sôi nổi, hấp dẫn và không kém phần kịch tính trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của đông đảo khán giả.  

1
Trận chung kết giữa đội xã Tiến Hóa - Mai Hóa.

Sau 3 ngày tranh tài, với 40 trận đấu diễn ra, giải đấu khép lại bằng trận chung kết giữa đội xã Tiến Hóa và đội xã Mai Hóa, trận đấu đã thu hút hàng ngàn lượt theo dõi trực tiếp tại sân thi đấu và qua mạng xã hội. Đây là hai đội đã thể hiện được thực lực, bản lĩnh cũng như kinh nghiệm trong suốt giải đấu. Chung cuộc, đội xã Tiến Hóa chiến thắng giành giải nhất, đội xã Mai Hóa giải nhì. Trước đó trong trận tranh 3-4, đội xã Đồng Hóa đã vượt qua đội xã Sơn Hóa và giành giải ba.
Ban tổ chức cũng đã trao giải khuyến khích cho đội xã Sơn Hóa; trao giải phong trào cho đội xã Cao Quảng và xã Lâm Hóa; trao các giải cầu thủ tấn công xuất sắc nhất, chuyền hai xuất sắc nhất và hoa khôi của giải đấu.

 


 Tuấn Anh – Thế Nam

Một số hình ảnh tại giải bóng chuyền nữ huyện Tuyên Hóa năm 2024.

 

3
1
1
2
1
1
1
1
1
2
1
1
1







 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây