Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện chúc mừng Trung tâm Y tế huyện Nhân ngày thầy thuốc Việt Nam

Thứ ba - 27/02/2024 05:25
Ngày 27/02, Đồng chí Hồ Vũ Thường –HUV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Tuyên Hóa cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện.
Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện chúc mừng Trung tâm Y tế huyện Nhân ngày thầy thuốc Việt Nam

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện đã đánh giá cao những nỗ lực của đội ngũ cán bộ, y bác sĩ và nhân viên ngành y tế huyện nói chung và Trung tâm y tế huyện nói riêng. Đồng chí gửi lời chúc mừng đến đội ngũ y sỹ, bác sĩ và nhân viên ngành y tế nhân 69 năm ngày truyền thống của ngành. Đồng thời, mong muốn mỗi y bác sỹ, nhân viên y tế luôn trau dồi nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện và không ngừng tu dưỡng đạo đức nghề nghiệp, thực hiện ngày càng tốt hơn nhiệm vụ bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.  
Lãnh đạo Trung tâm y tế huyện đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện và mong muốn trong thời gian tới, các cấp, các ngành trên địa bàn tiếp tục quan tâm, hổ trợ đối với ngành Y tế của huyện. Hiện Trung tâm Y tế Tuyên Hoá có 6 khoa phòng chức năng, 19 trạm y tế xã, thị trấn trực thuộc, với 182 viên chức và người lao động. Đội ngũ y bác sỹ và nhân viên y tế sẽ luôn phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Thương Huyền – Thúy Hằng

Thương Huyền – Thúy Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây