Thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 6, khóa XIII

Thứ sáu - 14/10/2022 05:04
Sáng 14/10, đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Bình đã chủ trì Hội nghị và trực tiếp thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 6 khóa XIII. Hội nghị được kết nối trực tuyến với 9 điểm cầu các huyện, thị, thành ủy và Đảng ủy Khối cơ quan tỉnh với gần 1.600 đại biểu tham gia.
Thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 6, khóa XIII

Tại hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng đã thông báo các nội dung hội nghị Trung ương 6, khóa XIII, diễn ra tại thủ đô Hà Nội từ ngày 3 đến ngày 9/10/2022.
Theo đó, hội nghị đã họp bàn, xem xét thảo luận, cho ý kiến các tờ trình, đề án, báo cáo của Bộ Chính trị liên quan một số vấn đề lớn, cơ bản và quan trọng của quốc gia. Các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng và các đại biểu dự hội nghị đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, phát huy dân chủ, trí tuệ, thẳng thắn, đóng góp nhiều ý kiến quan trọng vào các báo cáo. Bộ Chính trị đã họp, thảo luận để tiếp thu ý kiến thảo luận của Ban Chấp hành Trung ương  Đảng và giải trình những vấn đề còn có ý kiến khác nhau. Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã thống nhất cao nội dung ý kiến tiếp thu và giải trình của Bộ Chính trị, thông qua những nội dung cơ bản các văn kiện của hội nghị.

 

img 3286
Các đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu huyện Tuyên Hóa


Sau 7 ngày làm việc khẩn trương và nghiêm túc, hội nghị đã hoàn thành nội dung chương trình đề ra. Bên cạnh giới thiệu khái quát các nội dung hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã nhấn mạnh những nét nổi bật về tình hình KT-XH với các kết quả quan trọng, đáng phấn khởi và những giải pháp mang tính nòng cốt của đất nước trong bối cảnh mới. Đồng chí cũng đề nghị, trên cơ sở quan điểm, mục tiêu, định hướng, giải pháp chủ yếu năm 2023 mà hội nghị Trung ương 6 đã đề ra, Quảng Bình cần bám sát các nội dung để xây dựng kịch bản phát triển phù hợp, cụ thể cho năm 2023 và những năm tiếp theo.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu, sau hội nghị này, các đồng chí cán bộ chủ chốt của tỉnh tiếp tục tuyên truyền, phổ biến, quán triệt nội dung hội nghị đến cán bộ, đảng viên và nhân dân để tạo sự đồng thuận, cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân tăng cường đoàn kết, thống nhất, nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, triển khai hiệu quả các nghị quyết, kết luận của hội nghị đề ra, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII đã đề ra.

 


Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây