Gặp mặt cán bộ nghỉ hưu, chuyển công tác

Thứ ba - 23/01/2024 02:20
Ngày 22/1, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức Hội nghị gặp mặt cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực Huyện ủy quản lý nghỉ hưu, chuyển công tác ra ngoài Đảng bộ huyện trong năm 2023. Đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy dự và chủ trì hội nghị.
Gặp mặt cán bộ nghỉ hưu, chuyển công tác

Năm 2023, có 14 đồng chí cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý nghỉ hưu, chuyển công tác ra ngoài Đảng bộ huyện. Trong đó, có 4 đồng chí đã được Ban Thường vụ Huyện ủy gặp mặt trước. Tại hội nghị này, có 10 đồng chí, trong đó có 7 đồng chí nghỉ hưu, 3 đồng chí chuyển công tác ra ngoài Đảng bộ huyện. Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã thông tin đến các đồng chí cán bộ nghỉ hưu, chuyển công tác những kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh năm 2023; đồng thời khẳng định: Để đạt được những kết quả đó, bên cạnh sự đoàn kết, thống nhất, nỗ lực của cả hệ thống chính trị và Nhân dân trong huyện còn có sự đóng góp tích cực và sự động viên, ủng hộ của các đồng chí cán bộ đã nghỉ hưu, chuyển công tác ra ngoài Đảng bộ huyện. Đồng chí mong muốn các đồng chí đã nghỉ hưu, chuyển công tác tiếp tục tham gia, góp ý xây dựng Đảng, hệ thống chính trị vững mạnh, tham gia phát triển kinh tế - xã hội, các phong trào thi đua ở địa phương, cơ sở, góp phần xây dựng huyện Tuyên Hóa ngày cảng phát triển.
Các đồng chí cán bộ nghỉ hưu, chuyển công tác bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả đạt được của huyện nhà, cảm ơn sự quan tâm, động viên của lãnh đạo huyện và hứa sẽ tiếp tục đống góp sức lực, trí tuệ cho sự phát triển cung của huyện nhà.
Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Bí thư Huyện ủy và các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy đã tặng hoa, quà và gửi lời chúc năm mới tới các cán bộ nghỉ hưu, chuyển công tác ra ngoài Đảng bộ huyện.

 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây