Rộn ràng, ý nghĩa “Tôi yêu Việt Nam- Xuân gắn kết yêu thương” tại Trưởng Mầm non Đồng Lê

Thứ bảy - 20/01/2024 21:18
Trong không khí ngày Tết cổ truyền dân tộc đang đến gần, sáng ngày 19/1, Trường Mầm non Đồng Lê sôi nổi tổ chức chương trình “Tôi yêu Việt Nam- Xuân gắn kết yêu thương”. Đến dự có đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, lãnh đạo UBND thị trấn Đồng Lê.
Rộn ràng, ý nghĩa “Tôi yêu Việt Nam- Xuân gắn kết yêu thương” tại Trưởng Mầm non Đồng Lê

Chương trình “Tôi yêu Việt Nam- Xuân gắn kết yêu thương” tại trường Mầm non Đồng Lê được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, gồm có 4 phần. Mở đầu là phần đồng diễn của toàn thể học sinh nhà trường, đã mang đến một bầu không khí vô cùng sôi động và hào hứng cho các em học sinh mầm non. Phần thứ hai: Chương trình văn nghệ với Chủ đề An toàn Giao thông. Ở phần này, ngoài tiết mục biểu diễn của học sinh và giáo viên, còn có tiết mục văn nghệ của phụ huynh mang đến không khi vui tươi cho ngày hội. Phần thứ 3, thi “Trắc nghiệm tìm hiểu về luật giao thông đường bộ”, với câu hỏi của trẻ và của phụ huynh. Câu hỏi phù hợp dành cho 4 độ tuổi, ở mỗi câu hỏi trẻ lựa chọn một trong các đáp án theo số a,b,c... Phần thi này bên cạnh việc cung cấp cho trẻ có thêm nhiều kiến thức về an toàn giao thông, còn giúp trẻ được thể hiện sự tự tin, mạnh dạn, phát huy khả năng xử lý tình huống và thể hiện bản lĩnh của chính mình. Trẻ được biểu diễn thời trang “An toàn giao thông”, các bộ sưu tập thời trang phản ánh một số biển báo giao thông đường bộ cơ bản, trang phục của chú cảnh sát giao thông và một số thông điệp về an toàn giao thông… Phần thứ 4 là tổ chức trò chơi dân gian, các bé và phụ huynh đã được trải nghiệm các hoạt động tham gia trò chơi Kéo co; Nhảy bao bố; Đua thuyền trên cạn; Thi ai nhanh. 
Dịp này, Hội cha mẹ học sinh trường Mầm non Đồng Lê đã quyên góp kinh phí để trao tặng quà cho các bạn nghèo, mỗi suất từ 200.000 ngàn đồng đã được trao tặng 21 bạn có hoàn cảnh khó khăn đang học ở Trường Mầm non Đồng Lê nhằm chia sẽ, động viên trẻ đón tết vui vẻ, đầm ấm trong sự yêu thương đùm bọc của gia đình, nhà trường và xã hội. Những món quà nhỏ nhưng qua đó cũng đã lan tỏa được tình yêu thương và những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng, cùng nhau xây dựng một mùa Xuân gắn kết – Tết yêu thương.

 


Hoài Phương- Thuý Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây