Tuyên Hóa: Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện năm 2024

Thứ sáu - 15/03/2024 03:18
Sáng ngày 15/3, huyện Tuyên Hóa tổ chức khai mạc hội khoẻ Phù Đổng cấp huyện năm 2024. Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Hồ Vũ Thường, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện, Trưởng ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng huyện.
Tuyên Hóa: Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện năm 2024

Hội khỏe phù đổng huyện Tuyên Hóa năm 2024 được tổ chức trong 03 ngày (từ ngày 15/3 – 17/3/2024) với 600 vận động viên được tuyển chọn từ các cuộc thi đấu vòng loại Hội khỏe Phù đổng các cụm thuộc khối tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện Tuyên Hóa. Các vận động viên tham gia thi đấu 07 môn, gồm: Bóng bàn, bóng chuyền, bóng đá, cầu lông, cờ vua, đá cầu và điền kinh.
Tại lễ khai mạc, nghi thức rước đuốc, thắp lửa truyền thống Hội khỏe Phù đổng được diễn ra long trọng, sau đó là màn đồng diễn thể dục của học sinh khối tiểu học và màn trình diễn võ thuật của câu lạc bộ Nghĩa Dũng Karatedo Tuyên Hóa.
Với tinh thần “Khoẻ để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã tham gia các môn thi đấu ở các nội dung với tinh thần quyết tâm cao, phấn đấu đạt được những kết quả tốt nhất. Các nội dung thi đấu diễn ra hấp dẫn, gay cấn, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.
Thông qua Hội khỏe Phù đổng nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, tạo cơ hội thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh nhằm nâng cao sức khỏe, rèn luyện thể lực, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Qua các môn thi đấu để phát hiện những năng khiếu và tài năng thể thao của học sinh nhằm bồi dưỡng, đào tạo, tuyển chọn được lực lượng vận động viên ưu tú, xuất sắc, đại diện cho học sinh huyện nhà tham gia thi đấu tại Hội khỏe Phù đổng cấp tỉnh lần thứ XVI năm 2024.
       

                                                     
Thuý Hằng – Thế Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây