Khám, điều trị nội soi tại Bệnh viên đa khoa Tuyên Hoá

Thứ ba - 12/09/2023 05:53
Từ ngày 11/9 đến ngày 15/9/2023, Bệnh viện đa khoa Tuyên Hoá triển khai khám, điều trị nội soi tiêu hoá, nội soi can thiệt cho người dân trên địa bàn với sự tham gia trực tiếp của Thầy thuốc Nhân dân, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Duy Thắng, Chủ tịch Hội Tiêu hoá Hà Nội.
Khám, điều trị nội soi tại Bệnh viên đa khoa Tuyên Hoá

Với y học hiện đại, nội soi được xem là tiêu chuẩn vàng trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về tiêu hoá. Qua nội soi, bác sĩ có thể phát hiện những tổn thương rất nhỏ, có thể sinh thiết tìm tế bào ung thư, lấy mẫu mô chẩn đoán vi trùng trong dạ dày, hoặc khi soi đại tràng, bác sĩ có thể cắt polyp để phòng ngừa ung thư đại tràng. Đối với các trường hợp đang xuất huyết, nội soi có thể được thực hiện cấp cứu cầm máu để tránh một cuộc mổ cho người bệnh.
Đây là lần thứ 4 Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Duy Thắng trực tiếp về khám và điều trị nội soi tại Bệnh viện đa khoa Tuyên Hoá giúp đội ngũ cán bộ y tế của bệnh viện nâng cao tay nghề, kinh nghiệm trong khám và điều trị nội soi. Bệnh viện cũng vừa trang bị thêm hệ thống máy nội soi mới, hiện đại, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ cho người dân trên địa bàn.

 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây