Bàn giao nhà “Mái ấm tình thương” cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Chủ nhật - 13/08/2023 22:00
Sáng ngày 12/8, lớp Cao cấp lý luận chính trị K73A54 - Tỉnh ủy Quảng Bình đã tổ chức Lễ bàn giao nhà “Mái ấm tình thương” cho gia đình ông Lê Xuân Thiết, một trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Thạch Hóa, huyện Tuyên Hóa.
Bàn giao nhà “Mái ấm tình thương” cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Ông Lê Xuân Thiết năm nay 63 tuổi, vợ là bà Cao Thị Nga, 59 tuổi, cả hai vợ chồng đều ốm đau, sức khỏe yếu, một người con bị thiểu năng trí tuệ. Gia đình ông Thiết thuộc hộ nghèo, đặc biệt khó khăn, ngôi nhà cũ đã xuống cấp, hư hỏng, dột nát, ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt hàng ngày.
Ngôi nhà được xây mới là nhà cấp 4 có diện tích hơn 60 m2, lợp tôn, có đầy đủ phòng khách, bếp và hai phòng ngủ. Trần nhà được thiết kế chắc chắn làm nơi tránh lũ. Được khởi công vào tháng 4/2023, đến nay ngôi nhà đã hoàn thiện, được gia đình đưa vào sử dụng. Tổng kinh phí xây dựng 160 triệu đồng do tập thể lớp Cao cấp lý luận chính trị K73A54 - Tỉnh ủy Quảng Bình vận động, kêu gọi sự đóng góp của các học viên và các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm trong và ngoài tỉnh.
Đây là hoạt động thiết thực, nhân văn, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, quan tâm đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của tập thể lớp Cao cấp lý luận chính trị K73A54 - Tỉnh ủy Quảng Bình. Cũng là nguồn cổ vũ, động viên to lớn, giúp gia đình ông Lê Xuân Thiết có chỗ ở ổn định, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

 


Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây