Cơ quan Huyện ủy tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi

Thứ tư - 27/09/2023 23:52
Chiều ngày 27/9, Công đoàn cơ quan huyện ủy phối hợp với Chi đoàn cơ quan đã tổ chức vui Tết trung thu cho các cháu thiểu nhi là con em cán bộ cơ quan. Tham dự có đồng chí Bùi Thanh Chuyên – Phó bí thư thường trực huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện.
Cơ quan Huyện ủy tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi

Chương trình đã mang đến cho các cháu thiếu nhi không khí vui tươi, nhộn nhịp qua các tiết mục văn nghệ múa hát Trung thu. Tết Trung thu rộn rã tưng bừng trong sự háo hức và yêu thích của các em nhỏ. Là ngày tết đặc biệt của các em, chính vì vậy Công đoàn và Đoàn Thanh niên cơ quan huyện ủy đã chuẩn bị rất chu đáo công tác tổ chức một tết Trung thu thực sự ý nghĩa với đầy đủ các màn múa sư tử, văn nghệ, tặng quà, trò chơi, phá cỗ liên hoan... sôi động. Trong chương trình, các em còn được nghe thư chúc Tết trung thu năm 2023 của Chủ tịch nước gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng và được tìm hiểu nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Tết trung thu. Các cháu còn được tham gia chơi các trò chơi cùng Chú Cuội, chị Hằng.
Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 58 phần quà cho các cháu thiếu nhi nhân dịp tết Trung thu năm 2023, với tổng trị giá các phần quà trên 7 triệu đồng.
Thông qua chương trình Vui Tết trung thu năm 2023 nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em thiếu nhi, đồng thời duy trì các hoạt động truyền thống của dân tộc và động viên, khuyến khích các em cố gắng học tập để đạt kết quả tốt trong năm học mới.

 


Thương Huyền – Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây