Tuyên truyền pháp luật cho giáo viên và học sinh

Thứ tư - 27/09/2023 23:57
Chiều ngày 27/9, Công an huyện Tuyên Hoá phối hợp với Công an thị trấn Đồng lê và Trường THCS Đồng Lê tổ chức tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông và an ninh trật tự cho giáo viên và học sinh của trường.
Tuyên truyền pháp luật cho giáo viên và học sinh

Tại buổi tuyên truyền, các giáo viên và học sinh được nghe phổ biến những kiến thức trên lĩnh vực giao thông, văn hoá tham gia giao thông như: nguyên nhân, hậu quả của tai nạn giao thông; ý nghĩa của biển báo hiệu giao thông và một số biển báo thường gặp; quy định về độ tuổi khi điều khiển xe gắn máy; tuyên truyền về các phương thức, thủ đoạn hoạt động lừa đảo qua mạng, các trò chơi điện tử ăn tiền và kỹ năng phát hiện, phòng ngừa với các hành vi, nội dung xấu, độc trên không gian mạng.
Thông qua buổi tuyên truyền đã nâng cao nhận thức, kiến thức pháp luật, ý thức chấp hành các quy định về trật tự an toàn giao thông, xây dựng văn hoá giao thông và đảm bảo an ninh trật tự trong trường học. Hoạt động tuyên truyền cũng thúc đẩy tinh thần trách nhiệm của giáo viên và học sinh để mỗi cá nhân trở thành tuyên truyền viên tích cực trong việc tuyên truyền, vận động người thân trong gia đình và mọi người xung quanh nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật.

 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây