Giao ban công tác xây dựng Đảng cụm xã Châu Hoá và Cao Quảng

Thứ tư - 27/09/2023 23:55
Ngày 26/9, cụm xã Châu Hoá, Cao Quảng tổ chức Hội nghị giao ban công tác xây dựng Đảng quý III, năm 2023, đồng chí Nguyễn Đình Mão, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ phụ trách cụm chủ trì hội nghị. Tham dự có đồng chí Đinh Tiến Dũng, Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Ngọc Quân, Huyện uỷ viên, Bí thư Huyện đoàn.
Giao ban công tác xây dựng Đảng cụm xã Châu Hoá và Cao Quảng

Hội nghị đã được nghe báo cáo tình hình thời sự, kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng quý III, nhiệm vụ trọng tâm quý IV năm 2023 của huyện và các xã Cao Quảng, Châu Hoá. Theo đó các địa phương đã tập trong chỉ đạo nhân dân chăm sóc và thu hoạch các loại cây trồng, năng suất, sản lượng đều đạt và vượt so với kế hoạch, chăn nuôi tiếp tục duy trì và phát triển, công tác trồng, chăm sóc và bảo vệ rừng được chú trọng, thu ngân sách trên địa bàn đạt kế hoạch đề ra.
Các xã cũng đã tham gia giải đua thuyền truyền thống, tổ chức tốt các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao tạo không khí vui tương phấn khởi; duy trì chất lượng giáo dục, chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân; quốc phòng – an ninh được đảm bảo.
Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị đạt được nhiều kết quả quan trọng, đặc biệt là đã chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội Hội Nông dân và Công đoàn cấp xã, tổ chức thành công hội thi Bí thư chi bộ giỏi cấp cơ sở và tham gia thi cấp huyện đạt kết quả cao, làm tốt công tác tư tưởng, chính trị, công tác kiểm tra, dân vận và kết nạp đảng viên mới.
Hội nghị đã có nhiều ý kiến thảo luận của các đại biểu, tập trung vào những vấn đề còn tồn tại, hạn chế, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ quý III và trong năm, đề xuất các giải pháp thực hiện những tháng còn lại năm 2023.
Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Đình Mão, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Huyện uỷ ghi nhận và đánh giá cao kết quả đạt được của các xã. Đồng thời nêu lên một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới như: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên; triển khai đầy đủ, kịp thời các chỉ thị nghị quyết của Trung ương, của tỉnh, huyện và các xã; tiếp tục chỉ đạo nhân dân phát triển sản xuất; thực hiện tốt công tác thu ngân sách; đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; nâng cao chất lượng các hoạt động văn hoá; tăng cường công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính; phấn đấu hoàn thành đạt và vượt kế hoạch đề ra năm 2023.

 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây