Cơ quan HĐND&UBND huyện tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi

Thứ sáu - 29/09/2023 21:09
Chiều ngày 29/9, Công đoàn cơ quan HĐND và UBND huyện phối hợp với Chi đoàn cơ quan đã tổ chức vui Tết trung thu cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ cơ quan.
Cơ quan HĐND&UBND huyện tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi

Tham dự có đồng chí Nguyễn Minh Lự, Ủy  viên Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện, Bí thư Đảng ủy Cơ quan HĐND và UBND huyện; các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, Chi đoàn cơ quan.
Tại chương trình, các cháu nhi được nghe thư chúc Tết trung thu năm 2023 của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng và được tìm hiểu nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Tết trung thu. Các cháu rất hào hứng phấn khởi với màn múa sư tử, giao lưu văn nghệ, tặng quà, trò chơi, phá cỗ liên hoan...Bên cạnh đó, chương trình càng thêm hấp dẫn, náo nhiệt bởi các tiết mục trò chơi.
Tết Trung thu là ngày hội của thiếu nhi trên cả nước, nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tổ chức, cá nhân quan tâm bảo vệ, chăm sóc trẻ em. Đây là dịp giúp các em hiểu biết được ý nghĩa, giá trị tốt đẹp của ngày Tết Trung thu cũng như những sinh hoạt văn hoá truyền thống của dân tộc ta. Bên cạnh đó có một sân chơi bổ ích sau những ngày học tập, từ đó động viên và khuyến khích các em cố gắng rèn luyện, học tập để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
Tại chương trình, Ban khuyến học cơ quan đã trao 207 phần quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng đạt nhiều thành tích trong học tập nhân dịp tết Trung thu năm 2023.

 


Thương Huyền – Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây