Thị trấn Đồng Lê tổ chức tọa đàm kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

Thứ tư - 27/07/2022 21:40
Chiều ngày 26/7, Thị trấn Đồng Lê đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2022).
Thị trấn Đồng Lê tổ chức tọa đàm kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

Trên địa bàn thị trấn Đồng Lê hiện có 36 thương binh, 11 bệnh binh, 25 trường hợp người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, 32 thân nhân liệt sỹ. Phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, các thương bệnh binh, gia đình chính sách đã tham gia phát triển kinh tế xã hội ở địa phương, góp phần không nhỏ vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương. Phát huy truyền thống, đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” trong những năm qua, Đảng bộ và nhân dân Thị trấn Đồng Lê đã tích cực triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa như xây dựng nhà tình nghĩa, tặng sổ tiết kiệm, đóng góp xây dựng quỹ “đền ơn đáp nghĩa”, hỗ trợ cải thiện nhà ở cho người có công, xóa nhà tạm cho các đối tượng chính sách. Những hoạt động thiết thực đó đã động viên tinh thần và vật chất cho các thương bệnh binh, gia đình chính sách vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Tại buổi lễ, Đảng ủy, chính quyền, mặt trận, các tổ chức đoàn thể Thị trấn Đồng Lê, các nhà hảo tâm đã tặng trên 130 suất quà cho các thương binh, bệnh binh, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, gia đình chính sách với tổng trị giá gần 20 triệu đồng. 

 


Thương Huyền – Thùy Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây