Hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Thứ sáu - 28/06/2024 06:57
Sau hai ngày thi 27 và 28/6, các thí sinh huyện của Tuyên Hóa đã hoàn thành xong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Theo ghi nhận, kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.
Hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Tại điểm thi trường THPT Tuyên Hóa, công tác đảm bảo an ninh trật tự trong hai ngày thi được thực hiện chu đáo, lực lượng an ninh và thanh niên tình nguyện đã thực hiện tốt công tác tiếp đón, phân luồng và hỗ trợ tốt cho các thí sinh. Mặc dù thời tiết trong thời gian diễn ra kỳ thi khá nóng bức, tuy nhiên nhiều phụ huynh vẫn thường xuyên có mặt tại điểm thi để động viên con em mình.
Với tâm lý khá thoải mái sau ngày thi đầu tiên, trong ngày thi thứ hai, các thí sinh tiếp tục tham gia làm bài thi tổ hợp các môn khoa học tự nhiên và bài thi tổ hợp các môn khoa học xã hội vào buổi sáng, môn ngoại ngữ vào buổi chiều. Kết thúc từng môn thi, đa phần các thí sinh đều ra khỏi phòng thi với tâm trạng phấn khởi. Theo đánh giá từ các thí sinh, đề thi các môn năm nay vừa sức, cấu trúc đề đều bám sát chương trình học và ôn tập.

1
Các sĩ tử huyện Tuyên Hóa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt ngiệp THPT năm 2024, huyện Tuyên Hóa có 1.018 thí sinh đăng ký tham gia tại 4 điểm thi trên địa bàn huyện. Kết quả của kỳ thi sẽ dùng để xét tốt nghiệp THPT và làm căn cứ để xét tuyển vào các trường Đại học, Cao Đẳng trong cả nước. Vì vậy, các thí sinh đều thể hiện nỗ lực, quyết tâm cao nhằm mong muốn trúng tuyển nguyện vọng 1 vào các trường mình đăng ký.
Kết thúc kỳ thi, không có thí sinh nào vi phạm quy chế thi, góp phần đảm bảo cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn huyện Tuyên Hóa diễn ra an toàn, chất lượng, đúng quy chế.

 


Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây