Hơn 1.000 thí sinh huyện Tuyên Hóa bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Thứ năm - 27/06/2024 06:15
Sáng ngày 27/6, cùng với cả nước, cả tỉnh, các thí sinh huyện Tuyên Hóa chính thức bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Hơn 1.000 thí sinh huyện Tuyên Hóa bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay diễn ra trong hai ngày 27 và 28/6/2024. huyện Tuyên Hóa có 1.018 thí sinh (có 32 thí sinh tự do) đăng ký dự thi tại 4 điểm thi: Trường THPT Tuyên Hóa, THCS và THPT Bắc Sơn, THPT Phan Bội Châu, THPT Lê Trực, với 45 phòng thi. Các thí sinh tham gia thi 5 bài thi, gồm: 3 bài thi độc lập là Toán, Ngữ Văn, Ngoại ngữ; 1 bài thi tổ hợp các môn khoa học tự nhiên và 1 bài thi tổ hợp các môn khoa học xã hội.
Để kỳ thi diễn ra nghiêm túc, chất lượng, huyện Tuyên Hóa đã giao trách nhiệm cho các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan phát huy vai trò trách nhiệm, chuẩn bị tốt điều kiện cơ sở vật chất phục vụ kỳ thi; đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn lưới điện, vệ sinh an toàn thực phẩm tại các địa điểm diễn ra kỳ thi. Tổ chức tốt các hoạt động tình nguyện “tiếp sức mùa thi”, bố trí lực lượng phản ứng nhanh để hỗ trợ các thí sinh tham gia kỳ thi.
Theo ghi nhận của Phóng viên trong ngày thi đầu tiên 27/6, tình hình an ninh trật tự tại các hội đồng thi được đảm bảo, các bước thực hiện của kỳ thi được diễn ra nghiêm túc, đúng quy chế. Buổi sáng các thí sinh làm bài thi môn Ngữ văn với thời gian 120 phút, buổi chiều làm bài thi môn Toán, với thời gian 90 phút. Đa số các thí sinh có tâm lý khá tự tin, thoải mái trước lúc vào phòng thi và tiến hành làm bài nghiêm túc. Nhiều thí sinh phấn khởi khi làm được bài.
Trong ngày thi thứ hai 28/6, thí sinh sẽ dự thi các môn trong tổ hợp khoa học tự nhiên và khoa học xã hội vào buổi sáng và môn Ngoại ngữ vào buổi chiều.

 


Tuấn Anh – Thế Nam
*Một số hình ảnh trong ngày thi đầu tiên 27/6

1
2
3
4
5

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây