Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Thứ tư - 26/06/2024 05:21
Ngày 26/6, đồng chí Hồ Vũ Thường, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Tuyên Hoá đã đến thăm và kiểm tra công tác chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2024 diễn ra trong 2 ngày (27 và 28/6), huyện Tuyên Hóa có 1.018 thí sinh đăng ký dự thi tại 4 điểm thi, đó là: Trường THPT Tuyên Hóa, THPT Phan Bội Châu, THPT Lê Trực, THCS và THPT Bắc Sơn. Trong đó có 32 thí sinh tự do, dự thi tại hội đồng thi trường THPT Tuyên Hóa. Huyện Tuyên Hóa đã bố trí 45 phòng thi (chính thức 40 phòng, 01 phòng chờ và 4 phòng dự phòng).
Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất và các điều kiện phục vụ cho Kỳ thi đã hoàn tất. Các ngành liên quan cũng đã có phương án bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, đảm bảo cung cấp điện, vệ sinh môi trường, công tác y tế cho kỳ thi.

2
Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Tuyên Hoá tặng hoa cho Hội đồng thi Trường THPT Lê Trực

Tại các điểm thi, đồng chí Hồ Vũ Thường, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện đã tặng hoa và đánh giá cao công tác chuẩn bị cho kỳ thi tại 4 điểm thi trên địa bàn huyện. Đồng thời, yêu cầu các điểm thi bám sát tinh thần chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, của tỉnh, huyện để tổ chức tốt kỳ thi. Phối hợp chặt chẽ với ngành y tế, công an, chính quyền địa phương và các lực lượng khác….bảo đảm kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế; tạo điều kiện thuận lợi để thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2024 đạt kết quả cao..
 

Thương Huyền – Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây