Lãnh đạo huyện chúc mừng Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng

Thứ ba - 01/08/2023 05:40
Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 – 1/8/2023), sáng ngày 1/8, lãnh đạo Huyện uỷ, UBND huyện và các phòng, ban đã đến tặng hoa, chúc mừng cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Huyện uỷ.
Lãnh đạo huyện chúc mừng Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng

Đồng chí Bùi Thanh Chuyên, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Hồ Vũ Thường, Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã gửi lời chúc mừng tới tập thể cán bộ, công chức ban Tuyên giáo Huyện uỷ nhân kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống của ngành. Các đồng chí lãnh đạo huyện ghi nhận, đánh giá cao sự đóng góp của ngành Tuyên giáo nói chung cũng như cán bộ, công chức ban Tuyên giáo Huyện uỷ đối với sự phát triển của huyện trong thời gian qua. Các đồng chí đề nghị ngành Tuyên giáo của huyện tiếp tục đổi mới và đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; nghị quyết, chỉ thị, văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp. Tiếp tục bám sát thực tiễn, nắm bắt kịp thời tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và Nhân dân, nắm bắt dư luận xã hội, đấu tranh phản bác có hiệu quả những thông tin sai trái, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, góp phần giữ vững ổn định chính trị trên địa bàn.
Nhân kỷ niện 93 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng hoa, chúc mừng và mong muốn mỗi cán bộ, công chức ngành Tuyên giáo không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao trên lĩnh vực tư tưởng, văn hoá.

 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây