Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo tại xã Hương Hoá

Thứ tư - 02/08/2023 04:19
Sáng ngày 2/8, Tổ đại biểu số 7 HĐND huyện khoá XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026 phối hợp với cấp uỷ, chính quyền và Uỷ ban Mặt trận xã Hương Hoá tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình anh Cao Văn Quảng ở thôn Tân Sơn, xã Hương Hoá.
Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo tại xã Hương Hoá

Gia đình anh Cao Văn Quảng thuộc diện hộ nghèo, hoàn cảnh hết sức khó khăn, ngôi nhà mà gia đình anh đang ở được làm tạm bợ, xuống cấp nhưng chưa có điều kiện để làm nhà mới.
Chia sẽ với hoàn cảnh của gia đình anh Quảng, Tổ đại biểu số 7 HĐND huyện khoá XX gồm các ông, bà: Lê Nam Giang, Trương Tư Thoan, Hoàng Minh Phong, Nguyễn Thị Hà Thu, Nguyễn Văn Cả và một số mạnh thương quân đã hỗ trợ 50 triệu đồng bằng nguồn tiền cá nhân để xây dựng nhà tình nghĩa.
Với sự hỗ trợ của các biểu HĐND huyện, gia đình anh Cao Văn Quảng đã huy động thêm nội lực để xây dựng ngôi nhà kiên cố với kết cấu nhà cấp 4, tường gạch, mái lợp tồn, có diện tích khoảng 70m2.
Hy vọng với ngôi nhà mới này, gia đình anh Cao Văn Quảng sẽ có chỗ ở ổn định, yên tâm làm ăn sinh sống, vươn lên thoát nghèo.

 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây