Lãnh đạo huyện Tuyên Hóa thăm các Hội đồng thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Thứ ba - 27/06/2023 05:13
Nhằm động viên các Hội đồng coi thi tốt nghiệp THPT năm 2023 trên địa bàn huyện Tuyên Hóa, ngày 27/6, Đồng chí Hồ Vũ Thường, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã đến thăm và chúc mừng các điểm thi trên địa bàn.
Lãnh đạo huyện Tuyên Hóa thăm các Hội đồng thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 diễn ra trong 2 ngày từ 28-29/6, huyện Tuyên Hóa có 1.058 thí sinh đăng ký dự thi tại 4 hội đồng thi, đó là: Trường THPT Tuyên Hóa, THPT Phan Bội Châu, THPT Lê Trực, THCS và THPT Bắc Sơn. Trong đó thí sinh tự do có 22 em, dự thi tại hội đồng thi trường THPT Tuyên Hóa. Huyện Tuyên Hóa đã bố trí 52 phòng thi (chính thức 47 phòng, 1 phòng chờ và 4 phòng dự phòng). Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, các hội đồng thi đã tiến hành quán triệt, phổ biến quy chế coi thi cho các thành viên tại hội đồng thi đảm bảo tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 diễn ra an toàn, đúng quy định.
 

1
Đồng chí Hồ Vũ Thường, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện thăm tại Hội đồng thi Trường THCS và THPT Bắc Sơn


Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện đã tặng hoa chúc mừng và đánh giá cao công tác chuẩn bị các điều kiện phục vụ và tổ chức kỳ thi tại 4 Hội đồng thi trên địa bàn huyện. Đồng thời đồng chí đề nghị các Hội đồng thi thực hiện nghiêm các quy chế thi, đảm bảo các điều kiện tốt nhất để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc và có biện pháp quan tâm, động viên về mặt tinh thần để các em học sinh yên tâm thực hiện tốt các môn thi, đảm bảo hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT và đạt kết quả cao.
 


Thương Huyền –  Thế Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây