Công ty Coteccons triển khai các hoạt động xã hội tại huyện Tuyên Hóa

Thứ sáu - 23/06/2023 06:13
Trong hai ngày 19 và 20/6/2023, Tiểu ban Phát triển bền vững (ESG) Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons phối hợp với UBND xã Thạch Hóa (Tuyên Hóa) tổ chức các hoạt động xã hội, trên địa bàn xã.
Công ty Coteccons triển khai các hoạt động xã hội tại huyện Tuyên Hóa

Đây là chuyến công tác thực tế cũng là nơi Công ty đã triển khai chương trình Green Up “Rừng tặng VOỌC” rất ý nghĩa và nhận được rất nhiều sự quan tâm của chính quyền và người dân địa phương trong tháng 02/2023 vừa qua. Chuyến công tác thực tế lần này, có sự tham gia của ông HERWIG – Trưởng tiểu ban ESG cùng một số đại diện thành viên ESG và đại diện công trường Dorce, với mục đích tái khẳng định những cam kết của Công ty về phát triển bền vững đối với cộng đồng và đánh giá công tác chuẩn bị, cũng như sự sẵn sàng của cộng đồng đối với việc tiếp nhận các dự án hỗ trợ từ Công ty Coteccons.
 

1
Lãnh đạo công ty Coteccons trao đổi với chính quyền và đoàn thể địa phương về các dự án

Nhân dịp này, Trưởng ban ESG thay mặt Coteccons đã có những hoạt động giao lưu và tặng quà tới cộng đồng như: trao đổi với chính quyền địa phương, các đoàn thể, thăm hỏi các hộ nghèo, trao quà cho học sinh, trường học và trò chuyện, tặng quà cho tổ tự nguyện bảo vệ voọc gáy trắng. Theo đó, Công ty đã trao các suất quà cho 02 hộ nghèo, 220 học sinh có thành tích xuất sắc bậc Tiểu học và THCS và 07 trường học trên địa bàn xã Thạch Hóa. Ngoài ra, Lãnh đạo công ty cũng thông qua việc sẽ hỗ trợ một phần trang thiết bị cho trường học như máy tính, cải tạo, sơn sửa một số hạng mục cơ sở vật chất đã xuống cấp; cam kết hỗ trợ chi phí hoạt động cho tổ tự nguyện bảo vệ voọc gáy trắng trong thời gian tới; tiến hành khảo sát, xây dựng phương án để hỗ trợ sinh kế cho người dân địa phương. Với chuyến đi thực tế lần này, công ty Coteccons cam kết sẽ tài trợ lâu dài một số hoạt động hỗ trợ sinh kế, an sinh xã hội tại địa bàn xã Thạch Hóa.
 

5
Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons tặng quà cho Tổ tự nguyện bảo vệ Voọc gáy trắng

Trước đó, vào tháng 2 năm 2023, Công ty Coteccons cũng đã phối hợp với xã Thạch Hóa, huyện Tuyên Hóa trồng 8.000 cây bản địa tại khu vực rừng đặc dụng bảo vệ voọc gáy trắng thuộc địa bàn xã Thạch Hóa với kinh phí hơn 800 triệu đồng.
Công ty Coteccons có địa chỉ tại TP.HCM, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng ở Việt Nam và giữ vị trí top 20 doanh nghiệp phát triển bền vững. Trong hoạt động của mình, công ty luôn hướng đến những giá trị tốt đẹp hơn cho tương lai thông qua các hoạt động tạo ảnh hưởng và phát triển bền vững; kinh doanh có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội và môi trường.


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây