Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Đoàn

Thứ ba - 21/03/2023 04:27
Hướng tới kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26/3/1931 – 26/3/2023), những ngày qua, tuổi trẻ huyện Tuyên Hóa đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực.
Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Đoàn

Trong hai ngày 18 và 19/3, Đoàn xã Sơn Hóa tổ chức giải bóng chuyền nam với sự tham gia của 8 đội bóng đến từ 7 thôn và 1 đơn vị trường học. Các đội được chia làm 2 bảng thi đấu tại sân bóng chuyền nhà văn hóa thôn Bắc Sơn và trụ sở xã. Với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, cùng tiến bộ, các đơn vị đã cống hiến cho khán giả những trận bóng hay, đường bóng đẹp, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích để đoàn viên thanh niên và người dân trong xã rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, xây dựng đời sống văn hóa lành mạnh, đồng thời là dịp để các vận động viên được học hỏi, giao lưu, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
Kết quả chung cuộc, giải nhất thuộc về đội bóng chuyền nam thôn Tam Đa, giải nhì thuộc về Trường THCS Sơn Hóa, đội thôn Bắc Sơn và thôn Xuân Phú đồng giải ba, các đơn vị còn lại được trao giải khuyến khích.
Ngày 19/3, Đoàn xã Đức Hóa tổ chức quét dọn vệ sinh tại nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.
Với hơn 50 đoàn viên thanh niên đến từ các chi đoàn thôn và trường học, trong một buổi ra quân các đoàn viên thanh niên đã tích cực quét dọn sạch sẽ khuôn viên, lau chùi bia tưởng niệm, xử lý rác thải xung quanh nhà bia tưởng niệm. Đây là việc làm thể hiện truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn, tình cảm, trách nhiệm, sự tri ân đối với các anh hùng liệt sỹ, đồng thời nâng cao ý thức của đoàn viên, thanh niên và nhân dân trong việc giữ gìn, tôn tạo và làm đẹp khu vực nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.
Cũng trong ngày 19/3, Đoàn xã Thạch Hóa huy động hơn 100 đoàn viên thanh niên dọn dẹp vệ sinh khu vực nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ của xã và làm vệ sinh, thu gom rác thải trên các tuyến đường giao thông nông thôn.
Với tinh thần xung kích của tuổi trẻ, các đoàn viên thanh niên đã quét dọn, gom đốt rác, phát quang bụi rậm và vun xới cây xanh, bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, góp phần bảo vệ môi trường, nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên về truyền thống uống nước nhớ nguồn, khẳng định vai trò trách nhiệm của các thế hệ thanh niên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.
Thiết thực kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 19/3, Đoàn xã Đồng Hóa tổ chức giải kéo co nam, nữ.
Tham gia giải có 5 đội nam và 5 đội nữ đến từ 4 thôn và các đơn vị trường học, với thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm chọn ra đội vào thi đấu giải nhất, nhì. Với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên và nhân dân, giải kéo co của Đoàn xã Đồng Hóa đã diễn ra sôi nổi, hào hứng, tạo không khí vui tươi, phần khởi chào mừng ngày thành lập đoàn 26/3.   

 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây