Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 5, HĐND huyện khóa XX

Thứ năm - 09/06/2022 05:45
Ngày 8/6 Ông Nguyễn Thái Bình – UVTV, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Huyện uỷ, cùng tổ Đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Mai Hóa trước kỳ họp thứ 5 HĐND huyện khóa XX.
Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 5, HĐND huyện khóa XX

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri được nghe đại diện đại biểu HĐND huyện và HĐND xã trình bày báo cáo kinh tế xã hội- quốc phòng an ninh 5 tháng đầu năm 2022, đề ra phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm. Hầu hết cử tri đều phấn khởi trước những kết quả mà huyện và xã đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời có một vài ý kiến, kiến nghị  như: HĐND huyên xem xét hỗ trợ kinh phí để làm kè chống chống xỏi lở bờ sông Gianh ở khu vựa Bến Đá, xã Mai Hoá; giải quyết chế độ chính sách cho thanh niên xung phong; Đầu tư cơ sở vật chất cho trường Mầm non Mai Hoá, trường tiểu học Liên Sơn để góp phần vào lộ trình xây dựng nông thôn mới nâng cao của xã và trường đạt chuẩn quốc gia.
Hầu hết những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền đã được lãnh đạo các địa phương và HĐND huyện trả lời tại hội nghị, những ý kiến còn lại được HĐND huyện tiếp thu, tổng hợp, gửi các ban ngành xem xét giải quyết.

 

Thúy Hằng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây