Toạ đàm “Vai trò của đọc sách trong thời đại 4.0”

Thứ hai - 15/04/2024 03:55
Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam (21/4). Vừa qua Trường THPT Phan Bội Châu phối hợp với Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam tổ chức buổi toạ đàm “Vai trò của đọc sách trong thời đại 4.0, giao lưu hướng nghiệp và hướng dẫn sử dụng sách hiệu quả”. Chương trình nhằm giúp học sinh nâng cao kỹ năng đọc sách và sử dụng sách, đồng thời hỗ trợ công tác thư viện của nhà trường.
Toạ đàm “Vai trò của đọc sách trong thời đại 4.0”

Tham dự buổi toạ đàm có bà Hoàng Thị Ái Nhiên, nguyên Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Việt Nam; các diễn giã đến từ Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam, Quỹ Chí Thiện vì trẻ em tỉnh Thừa Thiên – Huế; Ban Thường vụ Hội LHPN huyện, Ban Giám hiệu, cán bộ, giáo viên và học sinh trường THPT Phan Bội Châu.
BuổiToạ đàm là dịp để giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường được học hỏi, lắng nghe những chia sẽ từ đoàn diễn giả, để tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách trong công tác giảng dạy, học tập và trong đời sống. Là dịp để tôn vinh người đọc và những người tham gia sáng tác, xuất bản, in ấn, sưu tầm và lưu giữ sách. Đây cũng là dịp đề cao trách nhiệm của các cấp, các ngành đối với việc xây dựng và phát triển văn hoá đọc.
Tại buổi toạ đàm, Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam và Quỹ Chí thiện vì trẻ em, dự án cùng bạn đọc sách đã trao tặng Trường THPT Phan Bội Châu gần 400 đầu sách, trị giá khoảng 40 triệu đồng và trao 10 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây