Đồng chí Bí thư Huyện ủy thăm, chúc mừng Trường THCS Thanh Thạch nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ hai - 20/11/2023 03:45
Nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023), Đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm và chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường THCS Thanh Thạch. Cùng đi có Lãnh đạo Văn phòng Huyện uỷ; Chuyên viên Ban Tuyên giáo Huyện uỷ.
Đồng chí Bí thư Huyện ủy thăm, chúc mừng Trường THCS Thanh Thạch nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Những năm qua, được sự quan tâm của ngành giáo dục các cấp, sự chỉ đạo trực tiếp của cấp uỷ Đảng, chính quyền, sự nổ lực quyết tâm của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường THCS Thanh Thạch đã đạt được nhiều thành tích quan trọng. Số lượng và chất lượng giáo dục hàng năm được nâng lên, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học được tăng cường, cảnh quan trường lớp ngày càng khang trang, sạch đẹp đáp ứng nhu cầu dạy và học. Trong hoạt động giáo dục, nhà trường đã có nhiều cố gắng chấn chỉnh nề nếp, kỷ cương gắn với các phong trào thi đua và các cuộc vận động lớn do địa phương, ngành phát động. Chất lượng đội ngũ, cán bộ, giáo viên ngày càng được nâng cao, 100% giáo viên đạt chuẩn; nhiều thầy cô giáo đạt thành tích cao trong các kỳ thi giáo viên giỏi các cấp, đạt chiến sỹ thi đua cơ sở, lao động tiên tiến, được các cấp và ngành giáo dục biểu dương, khen thưởng. Chất lượng giáo dục toàn diện, giáo dục mũi nhọn được nâng lên. Năm học 2022-2023, trường có gần 45% học sinh đạt khá giỏi về học tập; nhà trường có nhiều em học sinh đạt giải tại các cuộc thi học sinh giỏi cấp huyện, 100% học sinh tốt nghiệp THCS,…
1
Đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ phát biểu tại buổi tọa đàm
Chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường THCS Thanh Thạch nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ đã ghi nhận, biểu dương những thành tích nhà trường đã đạt được trong những năm qua. Đồng chí nhấn mạnh toàn ngành giáo dục đã và đang đẩy mạnh thực hiện việc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Do vậy, phát huy những kết quả đạt được, thời gian tới, thầy cô giáo, học sinh trường THCS Thanh Thạch tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt; đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và tích cực hưởng ứng các cuộc vận động “ Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”. Đồng thời, chủ động, sáng tạo trong đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Dịp này, Thay mặt Huyện uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQVN huyện, đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô giáo, học sinh nhà trường nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Thế Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây