Ấn tượng đêm văn nghệ “Tri ân thầy cô và kết nối yêu thương”

Chủ nhật - 19/11/2023 22:10
Tối ngày 19/11, Trường THPT Tuyên Hóa tổ chức đêm văn nghệ “Tri ân thầy cô và kết nối yêu thương”. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2023), thông qua chương trình nhằm vận động, kết nối kinh phí hỗ trợ, giúp đỡ các em học sinh nhà trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống, học tập.
Ấn tượng đêm văn nghệ “Tri ân thầy cô và kết nối yêu thương”

Chương trình có sự tham dự của các thế hệ thầy cô giáo từng công tác tại trường, hội phụ huynh, các em học sinh cùng đông đảo cán bộ, nhân dân trên địa bàn huyện.

1
Đêm văn nghệ thu hút đông đảo các thế hệ cán bộ, giáo viên nhà trường đến tham dự.

Đêm văn nghệ diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với những tiết mục hát múa đặc sắc do các em học sinh nhà trường tham gia biểu diễn. Các tiết mục được dàn dựng công phu với những lời ca, tiếng hát ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, tri ân những thế hệ thầy cô giáo đã cống hiến cho sự nghiệp trồng người. Xen lẫn là những tiết mục hát múa do các thầy cô giáo, các cựu học sinh nhà trường biểu diễn.

2
Ban giám hiệu Trường THPT Tuyên Hóa tặng hoa tri ân các thế hệ thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên nhà trường.

Dịp này, Trường THPT Tuyên Hóa đã tặng hoa tri ân cùng lời chúc tốt đẹp nhất đến các thế hệ nhà giáo, cán bộ, nhân viên đã từng công tác tại trường nay đã nghỉ hưu hoặc chuyển công tác.

3
Thầy giáo Hồ Ngọc Phương, Hiệu trưởng trường THPT Tuyên Hóa trò chuyện cùng học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Chương trình đã có những phút giây lắng động khi xem những hình ảnh về các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trò chuyện trực tiếp cùng học sinh mắc bệnh hiểm nghèo với khát khao nhanh khỏi bệnh để được đến trường. Ban tổ chức cũng đã bố trí thùng quyên góp để các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, khán giả ủng hộ gây quỹ vì học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn thông qua chương trình sẽ tạo được nguồn kinh phí để hỗ trợ, tạo động lực cho các em ổn định cuộc sống và duy trì việc học.

4
Một trong những tiết mục văn nghệ đặc sắc tại đêm "Tri ân thầy cô và kết nối yêu thương".

Đêm văn nghệ “Tri ân thầy cô và kết nối yêu thương” được tổ chức nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm Ngày hiến chương các Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời tạo không khí vui tươi lành mạnh, góp phần giáo dục đạo đức,  nhân cách, tinh thần “Tương thân tương ái” cho các em học sinh, giúp các em biết đồng cảm, sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.
 


Tuấn Anh
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây