Đồng chí Lê Nam Giang dự và chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam tại trường Tiểu học Lê Trực

Thứ hai - 20/11/2023 20:01
Hoà chung trong không khí của cả nước hân hoan chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam. Trường Tiểu học Lê Trực đã tổ chức ngoại khoá kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Tới dự và chúc mừng nhà trường có đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Lê Minh Huệ, Huyện uỷ viên, Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện. cấp uỷ, chính quyền xã Tiến Hoá; hội cha mẹ học sinh.
Đồng chí Lê Nam Giang dự và chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam tại trường Tiểu học Lê Trực

Tại buổi ngoại khoá, Trường Tiểu học Lê Trực đã tổ chức các tiết mục văn nghệ, trò chơi và giao lưu giữa học sinh với thầy cô giáo, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, giúp các em học sinh rèn luyện kỹ năng, tính sáng tạo, tinh thần đoàn kết trong lớp, trong trường. Nhà trường cũng đã ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo việt Nam, đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ dạy và học trong thời gian qua, đề ra mục tiêu, phương hướng trong thời gian tới.
 Trong những năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo của các cấp, các ngành, sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ thầy, cô giáo và các em học sinh, Trường Tiểu học Lê Trực đã gặt hái được nhiều thành quả quan trọng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cơ sở vật chất, khuôn viên nhà trường được đầu tư xây dựng khang trang, đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập. Đội ngũ giáo viên, nhân viên tích cực rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tâm huyết với nghề. Chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao, năm học 2023 – 2024 nhà trường có nhiều học sinh tham gia các hội thi và đạt 74 giải từ cấp huyện trở lên, Trường Tiểu học Lê Trực được Bộ giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập”.
Thừa uỷ quyền của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Lê nam Giang, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã trao bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho Trường Tiểu học Lê Trực. Đồng thời phát biểu và tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã trồng tặng Trường Tiểu học Lê Trực hai cây xanh trong khuôn viên góp phần tạo cảnh quan xanh – sạch – đẹp.

 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây