Tuyên Hoá: Phát động, hưởng ứng tháng công nhân năm 2023

Thứ sáu - 19/05/2023 00:03
Sáng ngày 19/5, Liên đoàn Lao động huyện Tuyên Hóa tổ chức lễ ra quân “Tháng công nhân” và hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2023.
Tuyên Hoá: Phát động, hưởng ứng tháng công nhân năm 2023

Tháng công nhân năm 2023 với chủ đề “Mỗi công đoàn cơ sở một lợi ích đoàn viên”, các cấp công đoàn huyện Tuyên Hoá tiếp tục triển khai các hoạt động hướng về cơ sở trên địa bàn toàn huyện, tất cả vì người lao động, đặc biệt đối với người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bằng các phần việc và các chỉ tiêu cụ thể, thiết thực. Tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, vận động, động viên đoàn viên, công nhân viên chức lao động, phát huy sáng kiến, cải tiến kỷ thuật, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.
Tại lễ phát động, Liên đoàn lao động huyện Tuyên Hoá trao hỗ trợ 60 suất quà cho đoàn viên, người lao động với tổng kinh phí 39 triệu đồng (trong đó hỗ trợ 10 suất quà cho đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo và thân nhân đoàn viên qua đời, kinh phí 14 triệu đồng; 50 suất quà, mỗi suất 500 ngàn đồng cho đoàn viên khó khăn, kinh phí 25 triệu đồng). Hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà Mái ấm công đoàn cho 2 đoàn viên với kinh phí 45 triệu đồng.  
Dịp này, có 4 đoàn viên công đoàn được Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào lao động sản xuất và công tác năm 2022-2023. LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 30 suất quà, trị giá mỗi suất 500 ngàn đồng cho các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

 


Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây