Tuyên Hóa: Công bố các quyết định về công tác cán bộ

Thứ ba - 18/10/2022 23:42
Sáng ngày 19/10, Huyện ủy Tuyên Hóa tổ chức hội nghị thông báo, công bố các quyết định về công tác cán bộ và ký cam kết thực hiện quy định trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tuyên Hóa.
Tuyên Hóa: Công bố các quyết định về công tác cán bộ

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Đình Mão, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy đã công bố các quyết định, thông báo về công tác cán bộ đối với 7 đồng chí được điều động, bổ nhiệm trong đợt này.
Phát biểu giao nhiệm vụ cho cán bộ được bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đề nghị trên cương vị công tác mới, các đồng chí được bổ nhiệm cần tiếp tục học tập, tu dưỡng, rèn luyện, trau dồi kiến thức nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; giữ gìn phẩm chất, đạo đức, lối sống; giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ, quan tâm sâu sát đến tình hình đời sống, sinh hoạt và hoạt động chuyên môn của cán bộ, công nhân viên chức lao động, tạo sự đoàn kết, gắn bó trong cơ quan, đơn vị. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng đề nghị tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức tại các đơn vị được kiện toàn nhân sự ủng hộ, đoàn kết nhất trí với các đồng chí được bổ nhiệm  xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, góp phần đóng góp vào nhiệm vụ chung của huyện.
Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm lần này, đồng chí Trương tư Thoan, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân huyện cảm ơn sự tin tưởng, giao nhiệm vụ của Thường vụ Huyện ủy, UBND huyện Tuyên Hóa và cơ quan, đơn vị, địa phương nơi công tác; đồng thời bày tỏ quyết tâm trên cương vị mới, sẽ không ngừng phấn đấu rèn luyện, nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Tại hội nghị, các cán bộ mới được bổ nhiệm đã ký cam kết thực hiện thực hiện quy định trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ.
*Danh sách cán bộ được bổ nhiệm mới chức vụ

img 3457


Tuấn Anh
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây