Huyện Tuyên Hóa đón quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

Thứ ba - 30/01/2024 22:56
Ngày 30/1, huyện Tuyên Hóa tổ chức Lễ đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ CAND trở về địa phương. Dự buổi lễ có đồng chí Thượng tá Trần Văn Đoàn, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng NVQS huyện; đồng chí Nguyễn Ngọc Quân, Huyện uỷ viên, Bí thư Huyện đoàn.
Huyện Tuyên Hóa đón quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

Trong đợt này huyện Tuyên Hóa đón nhận 146 quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ Công an nhân dân. Đây là những quân nhân nhập ngũ từ tháng 02 năm 2022. Được biết trong số các quân nhân xuất ngũ đợt này nhiều đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được các đơn vị khen thưởng.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thượng tá Trần Văn Đoàn, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng NVQS huyện biểu dương những thành tích của các chiến sĩ đạt được trong thời gian tại ngũ. Đồng thời mong muốn sau khi xuất ngũ trở về sẽ phát huy tốt phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, trở thành lực lượng nòng cốt trong tham gia phát triển kinh tế xã hội, cũng cố quốc phòng, an ninh ở địa phương. 
Đại diện các quân nhân xuất ngũ đợt này đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước những quan tâm của lãnh đạo huyện, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đối với các chiến sĩ trong thời gian tại ngũ. Hứa khi trở về địa phương sẽ tiếp tục ra sức học tập, công tác, lao động sản xuất góp phần phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng, củng cố quốc phòng, an ninh ở cơ sở.
Tại buổi lễ, huyện Tuyên Hoá đã tặng mỗi quân nhân xuất ngũ một suất quà Tết, đồng thời chúc các quân nhân vui tết, đón xuân vui vẻ, đầm ấm bên gia đình.
Dịp này, các trường dạy nghề, trung tâm giới thiệu việc làm, xuất khẩu lao động trong và ngoài huyện cũng đã tổ chức tư vấn, hướng nghiệp cho các quân nhân xuất ngũ, tạo điều kiện để các quân nhân tìm hướng phát triển phù hợp với bản thân sau khi xuất ngũ.

 


Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây