Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Tuyên Hóa sau kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV

Thứ sáu - 24/06/2022 10:03
Chiều ngày 24/6, tại hội trường UBND xã Lê Hóa, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Quảng Bình gồm các đại biểu: Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Viện trưởng Viện Khoa học hình sự (Bộ công an); ông Trần Quang Minh, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Tuyên Hóa sau kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV.
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Tuyên Hóa sau kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV

Dự buổi tiếp xúc có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành cấp tỉnh. Ở huyện có đồng chí Bùi Thanh Chuyên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo một số phòng, ban, ngành cấp huyện.
Tại buổi tiếp xúc, đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh đã thông báo với cử tri huyện Tuyên Hóa về những nội dung quan trọng tại kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV; kết quả trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri nêu ra trước kỳ họp.

 

yy
Cử tri huyện Tuyên Hóa nêu đề xuất, kiến nghị đối với Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Bình

Cử tri huyện Tuyên Hóa bày tỏ sự phấn khởi trước thành công của kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV, đồng thời đề xuất, kiến nghị với Đoàn ĐBQH tỉnh một số ý kiến liên quan đến những vấn đề, như: Quan tâm bố trí thêm nguồn vốn để tiếp tục đầu tư hoàn thiện tuyến kè chống xói lỡ dọc bờ sông Gianh, đoạn qua xã Thạch Hóa; sớm có hỗ trợ, sắp xếp, bố trí công việc hợp lý cho cán bộ dôi dư sau sáp nhập; cần có giải pháp giải quyết dứt điểm các vụ việc liên quan đến tranh chấp đất đai trên địa bàn; hỗ trợ đầu tư các công trình nước sạch phục vụ nhân dân; quan tâm giải quyết chế độ chính sách cho người có công với cách mạng…
Sau khi nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri huyện Tuyên Hóa, đại diện một số địa phương và lãnh đạo huyện Tuyên Hóa đã trực tiếp giải trình, trả lời một số vấn đề mà cử tri nêu ra liên quan đến thẩm quyền. Thay mặt đoàn ĐBQH tỉnh, Đại tá Nguyễn Tiến Nam đã tiếp thu, ghi nhận các ý kiến đóng góp đầy tâm huyết, trách nhiệm của cử tri, đồng thời hứa sẽ chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết theo quy định của pháp luật. 

 

Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây