Lãnh đạo huyện Tuyên Hóa tặng hoa chúc mừng các đơn vị Nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ ba - 21/06/2022 03:33
Nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), lãnh đạo huyện Tuyên Hóa, các cơ quan, ban ngành trên địa bàn đã đến tặng hoa chúc mừng Ban biên tập Bản tin Tuyên Hóa, tập thể Đài Truyền thanh - Truyền hình Tuyên Hóa.
Lãnh đạo huyện Tuyên Hóa tặng hoa chúc mừng các đơn vị Nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Chúc mừng Bản tin Tuyên Hóa, đồng chí Bùi Thanh Chuyên – Phó Bí thư Thương trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận và đánh giá cao đóng góp của Bản tin Tuyên Hóa trong công tác tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội. Đồng thời mong muốn Trong thời gian tới, Bản tin Tuyên Hóa tiếp tục phát huy tốt vai trò, nhiệm vụ trong công tác tuyên truyền.
Chúc mừng Đài TT-TH Tuyên Hóa, các đồng chí lãnh đạo huyện, mặt trận đoàn thể, các cơ quan, ban, ngành trên địa bàn đã đánh giá cao những đóng góp của Đài TT-TH huyện trong công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của huyện đến đông đảo các tầng lớp nhân dân.
Thay mặt lãnh đạo huyện, Đồng chí Hồ Vũ Thường- HUV, Phó chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận sự nỗ lực của tập thể Đài trong việc không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng; mong muốn trong thời gian tới, Đài Truyền thanh truyền hình Tuyên Hóa tiếp tục đoàn kết, xây dựng đội ngũ giỏi chuyên môn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Lãnh đạo Đài TT-TH huyện đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Huyện và sự phối hợp của các cơ quan, ban, ngành, tạo điều kiện để đơn vị hoàn thành nhiệm vụ được giao. Thời gian tới, Đài TT-TH huyện sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng chuyên môn, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mời./.

 


Thương Huyền – Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây