Đồng chí Chủ tịch UBND huyện làm việc với Đảng ủy xã Sơn Hóa

Thứ năm - 23/06/2022 05:49
Chiều ngày 22/6, Đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã có buổi làm việc với xã Sơn Hóa về việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXI, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã Sơn Hóa, nhiệm kỳ 2020 – 2025.
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện làm việc với Đảng ủy xã Sơn Hóa

Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, BCH Đảng ủy xã Sơn Hóa đã tổ chức quán triệt triển khai thực hiện có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh và của huyện. Ban hành các kế hoạch, nghị quyết, chương trình hành động phù hợp với tình hình thực tế của địa phương. Tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, Đảng viên; quan tâm phát triển Đảng viên mới. Công tác dân vận của hệ thống chính trị, Công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng được quan tâm. Trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, Đảng ủy, UBND xã đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu. Tốc độ tăng trưởng giá trị sản xuất đạt 8,5%. Thu ngân sách trên địa bàn năm 2021 đạt 452,5 triệu đồng. Thu nhập bình quân đầu người năm 2021 đạt 35,5 triệu đồng/người/năm. Tỷ lệ hộ nghèo giảm 1,37%. Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng Nông thôn mới đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, đến nay, xã đã đạt 17/19 tiêu chí. Lĩnh vực văn hóa- xã hội đạt được nhiều kết quả tích cực, an ninh- quốc phòng được đảm bảo.
Tại hội nghị, xã Sơn Hóa đã kiến nghị một số nội dung quan trọng về công tác thu ngân sách; công tác quy hoạch, quản lý đất đai; sản xuất nông nghiệp, môi trường... để địa phương sớm tháo gỡ khó khăn, hoàn thiện chỉ tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đoàn công tác của huyện cũng đã tham gia ý kiến làm rõ một số kết quả, tồn tại, hạn chế và đề xuất các giải pháp để Đảng ủy xã thực hiện thắng lợi nghị quyết của đại hội Đảng các cấp đã đề ra.
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Lê Nam Giang - Phó Bí thư huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao những kết quả mà xã Sơn Hóa đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời làm rõ thêm một số nội dung quan trọng được đề cập tại hội nghị. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị, thời gian tới, trên cơ sở các ý kiến của các phòng ban chuyên môn, xã cần triển khai thực hiện quyết liệt hơn nữa khâu đột phá của địa phương. Rà soát các tiêu chí chưa đạt để có kế hoạch triển khai thực hiện có hiệu quả. Cần quan tâm hơn nữa công tác đấu tranh phản bác các quan điểm, luận điệu xuyên tạc sai trái. Tăng cường công tác quản lý đất đai, chú trọng công tác quy hoạch chăn nuôi tập trung. Quyết liệt xử lý các hành vi vi phạm hành lang an toàn giao thông. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng. Tập trung chỉ đạo thành công Đại hội các Chi bộ.

 


Thương Huyền – Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây