Sôi động “Tôi yêu Việt Nam - Ngày hội của bé” tại Trường  Mầm non Thuận Hoá

Chủ nhật - 31/03/2024 22:59
Ngày 29/3, Trường  Mầm non Thuận Hoá tổ chức Chương trình “Tôi yêu Việt Nam - Ngày hội của bé” năm học 2023-2024. Chương trình thu hút đông đảo các em học sinh, giáo viên và phụ huynh của trường tham gia và cổ vũ. Tham dự có lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.
Sôi động “Tôi yêu Việt Nam - Ngày hội của bé” tại Trường  Mầm non Thuận Hoá

Chương trình được tổ chức trên tinh thần tiết kiệm, có ý nghĩa thiết thực, an toàn và hiệu quả. Với 6 nội dung, gồm: Cùng bé tìm hiểu về ATGT; Trò chơi thử tài bé yêu; Vui cùng khán giả; Màn đồng diễn; Thực hành tham gia giao thông và cuối cùng là bữa ăn Bufet tại sân trường cùng các bé. Mở đầu Chương trình văn nghệ với Chủ đề An toàn Giao thông, trẻ được biểu diễn các bộ sưu tập thời trang phản ánh một số biển báo giao thông đường bộ cơ bản, trang phục của chú cảnh sát giao thông và một số thông điệp về an toàn giao thông: “An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà”, “An toàn giao thông là không tai nạn”, “Một ý thức giao thông, triệu nụ cười hạnh phúc”…Phần thi tiếp theo là “Thử tài bé yêu”, với các câu hỏi  dành cho trẻ phù hợp 4 độ tuổi.  Phần thi này bên cạnh việc cung cấp cho trẻ có thêm nhiều kiến thức về an toàn giao thông, còn giúp trẻ được thể hiện sự tự tin, mạnh dạn, phát huy khả năng xử lý tình huống và thể hiện bản lĩnh của mình. Phần đồng diễn trên nền nhạc có nội dung về ATGT vô cùng sôi động; tiếp đó là các trò chơi vận động cho các bé và phụ huynh như kéo co, đạp bóng… phần ẩm thực, các con đã được các mẹ và cô giáo chuẩn bị những món ăn yêu thích, vô cùng hấp dẫn, giàu chất dinh dưỡng…
Chương trình  “Tôi yêu Việt Nam - Ngày hội của bé” là hoạt động thiết thực để nhà trường rà soát, bổ sung, xây dựng các điều kiện, trang thiết bị nhằm hỗ trợ nâng cao chất lượng việc thực hiện Chương trình giáo dục mầm non; Thông qua các hoạt động của chương trình để cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và trẻ được trải nghiệm các hoạt động thực tiễn, góp phần phát triển thể lực, hình thành các kỹ năng xã hội cho trẻ, đồng thời tạo mối quan hệ gắn kết giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong việc cùng chăm lo phát triển giáo dục mầm non.
 


                                              Hoài Phương- Thúy Hằng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây