Cơ quan HĐND&UBND huyện trao quà hỗ trợ thôn khó khăn

Thứ sáu - 28/10/2022 04:37
Sáng ngày 28/10, Đảng ủy và Chi đoàn cơ quan HĐND&UBND huyện đã đến trao quà hỗ trợ cho thôn Tân Sơn, xã Hương Hóa. Đây là một trong những nội dung thực hiện sự phân công của Ban Thường vụ Huyện ủy đối với các cơ quan, đơn vị phụ trách, giúp đỡ các thôn, bản khó khăn.
Cơ quan HĐND&UBND huyện trao quà hỗ trợ thôn khó khăn

Tân Sơn là thôn khó khăn nhất trên địa bàn xã Hương Hóa. Thời gian qua, được sự phân công của ban Thường vụ Huyện ủy, Cơ quan HĐND&UBND huyện đã triển khai nhiều công trình, phần việc tại địa phương như: Hỗ trợ loa máy, khánh tiết, bàn ghế trong hội trường thôn; làm sân bóng, sửa chữa đường giao thông; xây dựng tuyến đường điện thắp sáng đường quê; giúp đỡ các trường hợp khó khăn trên địa bàn…
Triển khai chương trình hỗ trợ năm nay, Đảng ủy cơ quan HĐND&UBND huyện đã trích nguồn quỹ Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để hỗ trợ thôn Tân Sơn làm giàn mát tại hội trường thôn với số tiền 10 triệu đồng. Dịp này, Chi đoàn cơ quan HĐND&UBND huyện cũng đã trao 5 triệu đồng hỗ trợ thôn Tân Sơn làm một tuyến đường điện thắp sáng; trao tặng 01 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó và 01 suất quà 500 ngàn đồng cho một gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thôn Tân Sơn.

6
Chi đoàn cơ quan HĐND&UBND huyện trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó


Ngoài thôn Tân sơn, xã Hương Hóa, cơ quan HĐND&UBND huyện còn được phân công phụ trach, giúp đỡ bản cà xen, xã Thanh Hóa.
 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây