Tuyên Hóa với công tác bồi dưỡng lí luận chính trị cho cán bộ, đảng viên

Thứ năm - 03/11/2022 21:28
Thực hiện chương trình đào tạo, bồi dưỡng trình độ lý luận chính trị, nghiệp vụ cho cán bộ, đảng viên, từ đầu năm đến nay, Trung tâm chính trị huyện Tuyên Hóa đã phối hợp cùng các ban, ngành, đoàn thể cấp huyện, các cơ sở Đảng trực thuộc Huyện ủy đã thực hiện có hiệu quả công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị và bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên.
Tuyên Hóa với công tác bồi dưỡng lí luận chính trị cho cán bộ, đảng viên

Trong 10 tháng đầu năm 2022, Trung tâm Chính trị huyện đã tổ chức mở 23 lớp đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ với 1.341 lượt học viên tham gia, đạt 115% kế hoạch năm. Trong đó: Bồi dưỡng Lý luận chính trị dành cho đối tượng nhận thức về Đảng và Đảng viên mới: 06 lớp có 301 học viên. Khối Đảng: 08 lớp có 462 lượt học viên. Khối Mặt trận, đoàn thể: 06 lớp có 397 lượt học viên. Khối Nhà nước: 03 lớp có 181 lượt học viên.
Thông qua các lớp bồi dưỡng đã góp phần nâng cao nhận thức lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên trên địa bàn huyện. Từ đó áp dụng những kiến thức đã được học tập vào thực hiện nhiệm vụ công tác tại cơ quan, đơn vị, địa phương hiệu quả hơn.

 


Hoài Phương – Thế Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây